Hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty bao gồm:
Cung cấp tên công ty: Tên công ty để nhận biết thương hiệu sau khi tiến hành kinh doanh. Các bạn sẽ được hướng dẫn cách đặt tên công ty đúng quy định. Tên Công ty có thể sử dụng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Cung cấp địa chỉ công ty: Cần cung cấp thêm hợp đồng thuê mặt bằng (không cần công chứng) để chứng minh doanh nghiệp uy tín, không phải là doanh nghiệp có địa chỉ ảo,…
Cung cấp ngành nghề kinh doanh: nhằm xác minh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp về ngành nghề gì. Từ đó có nghĩa vụ kê khai và đóng thuế theo quy định của nhà nước.
Xác định số vốn điều lệ dự định đăng ký: Nên đặt vốn điều lệ từ 1 tỷ – 9 tỷ.
Chuẩn bị giấy tờ tùy thân của từng thành viên góp vốn, bản sao y công chứng không quá 3 tháng
Họ, tên, chữ ký, địa chỉ thường trú, quốc tịch, số Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của chủ doanh nghiệp tư nhân và thành viên hợp danh.
Thông tin đăng ký thuế để doanh nghiệp thực hiện quyền và nghĩa vụ thuế với nhà nước Việt Nam.
Kê khai số lượng lao động trong công ty.
Xem thêm : Dịch vụ kiểm toán độc lập
Hiện tại, doanh nghiệp sẽ không cần phải chứng minh số vốn điều lệ đăng ký nên bạn có thể đăng ký mức vốn cao giúp làm tăng độ uy tín.
» Ưu điểm là tạo ít rủi ro với người góp vốn; điều hành công ty không phức tạp và dễ quản lý; chế độ chuyển nhượng hạn chế ít rủi ro.
» Nhược điểm quản lý sẽ rất phức tạp và quá trình thành lập cũng không đơn giản vì có liên quan đến các quy định Pháp luật, thuế.
» Ưu điểm của phương pháp này là dễ xác định nội dung và đối tượng của kiểm toán.
» Nhược điểm của phương pháp này thường không đạt hiệu quả vì các chỉ tiêu kiểm toán trên báo cáo tài chính không hoàn toàn độc lập nên rất khó để triển khai trực tiếp trên từng đối tượng.
Thuế môn bài
Thuế GTGT khi doanh nghiệp có hoạt động phát sinh trên hóa đơn đỏ
Thuế TNDN hàng năm.
Thuế môi trường.
Thuế xuất khẩu, nhập khẩu.
Thuế sử dụng đất nếu có thuê đất của nhà nước.
🌟 Bảo hiểm xã hội phải đóng nhằm đảm bảo quyền lợi của những cá nhân hoạt động trong doanh nghiệp bao gồm: bảo hiểm trợ cấp thai sản, bảo hiểm trợ cấp thất nghiệp,…
Tên và địa chỉ trụ sở doanh nghiệp cần phải rõ ràng và không được trùng lặp. Sau khi thành lập doanh nghiệp phải cung cấp địa chỉ Trụ sở doanh nghiệp đảm bảo đầy đủ, chính xác.
Xác định ngành nghề kinh doanh cần đảm bảo chính xác để quá trình đăng ký kinh doanh đầy đủ, hợp phá. Bởi tùy thuộc một số ngành nghề kinh doanh sẽ phải xin thêm giấy phép kinh doanh, phải có chứng chỉ hành nghề,… được pháp luật quy định.
Lệ phí môn bài: nộp 1 năm 1 lần theo vốn điều lệ và thời điểm thành lập.
Thuế Giá trị gia tăng dựa vào những phát sinh doanh thu hóa đơn đỏ.
Thuế thu nhập doanh nghiệp là 20% một năm.
Tiến hành làm và nộp hồ sơ kê khai thuế ban đầu để nộp cho chi cục thuế quản lý .
Tiến hành khắc dấu, thực hiện thủ tục thông báo mẫu dấu tại phòng đăng ký kinh doanh.
Đóng thuế môn bài: tiến hành mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp. Sau đó đăng ký chữ số để nộp thuế và báo cáo thuế điện tử.
Đặt in hóa đơn.
Tiến hành treo biển công ty.
Đăng ký lao động và bảo hiểm xã hội kèm theo.
Làm sổ sách kế toán.
» Để thành lập một doanh nghiệp thì cá nhân chủ sở hữu phải là người am hiểu về Luật. Tuy nhiên, kiến thức Luật rất rộng và một người khó có thể bao quát được hết.
» Đồng thời những công việc cần phải chuẩn bị để thành lập công ty cũng rất nhiều. Do đó, các bạn nên tham khảo sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp.
Khách hàng được tư vấn đầy đủ nhất về những điều liên quan đến quá trình thành lập doanh nghiệp.
Hỗ trợ tất cả những thủ tục liên quan đến thành lập doanh nghiệp.
Đội ngũ luật sư am hiểu về Luật sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến thành lập doanh nghiệp.
Hạn chế đi lại nhiều mà có thể bàn bạc, giải quyết thông qua Online.
Đảm bảo tối ưu hóa chi phí bỏ ra.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin hồ sơ khách hàng gửi
TAF sẽ liên lạc với quý khách hàng để lắng nghe những yêu cầu về việc thành lập doanh nghiệp mà khách hàng đề xuất. Sau đó sẽ tiến hành tư vấn hợp lý.
Bước 2: Soạn hồ sơ
Sau khi nắm được yêu cầu của khách hàng, TAF sẽ soạn thảo hồ sơ để gửi tới quý khách hàng về những điều cần chuẩn bị khi thành lập doanh nghiệp.
Bước 3: Gửi mail cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu xem trước hồ sơ
Để đảm bảo thống nhất, TAF sẽ gửi mail bản hồ sơ thành lập doanh nghiệp để khách hàng xem xét và cân chỉnh, thêm bớt nếu có.
Bước 4: In hồ sơ, gửi hồ sơ cho khách ký và thu tiền tạm ứng phí đợt 1
Nếu đã hoàn toàn ưng ý với hồ sơ thành lập doanh nghiệp, khách hàng cần thanh toán tiền tạm ứng phí đợt 1 để thực hiện các bước tiếp theo.
Bước 5: Nhận hồ sơ khách đã ký, kiểm tra hồ sơ và nộp hồ sơ
TAF sẽ giao tận tay khách hàng hồ sơ thành lập doanh nghiệp mà khách hàng sẽ không phải đi lại nhiều. Sau đó tiến hành nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp tới cơ quan Nhà nước.
Bước 6: Giao kết quả và thu tiền phí còn lại
Sau khi hồ sơ thành lập doanh nghiệp đã được duyệt thì TAF mới thu nốt phí đợt sau.
Bước 7: Thực hiện các dịch vụ về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập
TAF sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ thuế doanh nghiệp mới thành lập bao gồm: kê khai thuế, nộp thuế môn bài, hỗ trợ đăng ký mã số thuế,…
Tư vấn trước khi thành lập doanh nghiệp
TAF sẽ lắng nghe ý kiến của các bạn và tư vấn lựa chọn thành lập công ty, doanh nghiệp theo đúng yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm của TAF sẽ trực tiếp tư vấn ngành nghề, vốn điều lệ, điều kiện thành lập công ty… phù hợp với yêu cầu kinh doanh của từng khách hàng.
TAF cũng nhận ủy quyền đăng ký thành lập doanh nghiệp nếu như khách hàng yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, TAF sẽ giúp khách hàng thành lập công ty, doanh nghiệp một cách hợp pháp và tối ưu hóa chi phí bỏ ra.
TAF với dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp cam kết thời gian hoàn thành hồ sơ theo những hạn ghi rõ trong hợp đồng.
Nếu khách hàng muốn rút ngắn thời gian thì TAF cũng sẵn sàng đáp ứng. Bởi chúng tôi tự tin về khả năng chuyên môn lẫn có đội ngũ chuyên gia đủ năng lực để thực hiện công việc trong thời gian ngắn nhất.
Mức giá dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói của TAF cam kết là mức giá dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
Bởi hơn ai hết TAF thấu hiểu những khó khăn từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp, vấn đề tài chính luôn bị đặt nặng hàng đầu.
Mức giá dịch vụ của TAF tuy thấp nhưng chất lượng dịch vụ không vì thế mà bị giảm đi. Sử dụng dịch vụ thành lập công ty của TAF sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều công sức, tiền bạc và thời gian.
Trả Lời :
Hồ sơ khai sinh công ty cần chuẩn bị bao gồm
Giấy tờ tùy thân CMND/Hộ chiếu của thành viên công ty (sao công chứng không quá 3 tháng), CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực không quá 15 năm.
Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
Điều lệ Công ty.
Danh sách chứng chỉ hành nghề (đối với ngành nghề cần chứng chỉ).
Danh sách thành viên/cổ đông (TNHH 2TV, Cổ phần).
Trả Lời :
Chi phí thành lập doanh nghiệp cụ thể sẽ mất những chi phí đó là
Phí nhà nước cấp phép.
Phí bố cáo doanh nghiệp.
Phí khắc dấu tròn công ty.
Phí đăng ký chứng thư số, chữ kỹ số.
Phí đăng ký phần mềm hóa đơn điện tử.
Phí môn bài hàng năm.
Trả Lời :
Khi cần xử lý các vấn đề thanh toán liên quan đến doanh nghiệp thì các bạn có thể liên hệ Hotline của TAF để được hỗ trợ nhanh nhất và sớm nhất
Trả Lời :
Những loại thuế, phí phải đóng sau khi công ty được thành lập bao gồm
⭐ Thuế môn bài.
⭐ Thuế GTGT khi doanh nghiệp có hoạt động phát sinh trên hóa đơn đỏ
⭐ Thuế TNDN hàng năm.
⭐ Thuế môi trường.
⭐ Thuế xuất khẩu, nhập khẩu.
⭐ Thuế sử dụng đất nếu có thuê đất của nhà nước.
Trả Lời :
Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập công ty sẽ mất khoảng từ 3 – 5 ngày.
Trả Lời :
Khách hàng có thể tiến hành nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại phòng đăng ký kinh doanh thành phố Hồ Chí Minh theo địa chỉ: Số 32 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Xem thêm : Dịch vụ kế toán trọn gói
Bài viết trên đã chia sẻ tới các bạn tất tần tật thông tin liên quan đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Nếu có gì thắc mắc, các bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ.
👑 Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
☎ Hotline : 0978 666 600
💬 Zalo : 0978 666 600 (Mr J)
📧 Email: info@taf.vn
🌍 Website: taf.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn