Dịch vụ kiểm toán Hải Dương

Kiểm toán Hải Dương đối với các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh sẽ có rất nhiều các loại giấy tờ, sổ sách và các hạng mục đã thống kế cần phải được rà soát, kiểm định lại. Vì thế mà công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF đã ra đời để cung cấp dịch vụ kiểm toán Hải Dương cho các doanh nghiệp nhằm đáp ứng được nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp đó.

Đối tượng sử dụng dịch vụ kiểm toán Hải Dương

Dịch vụ kiểm toán Hải Dương
Hình 1: TAF chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán Hải Dương

Kiểm toán với công việc như kiểm tra, rà soát sổ sách đã trở thành một trong những bộ phận không thể thiếu trong một cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhất định. Vì thế mà Công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF đã cho ra đời để cung cấp đến các doanh nghiệp, tổ chức các dịch vụ kiểm toán Hải Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Quy trình một dịch vụ kiểm toán hải Dương sẽ thực hiện

Dịch vụ kiểm toán Hải Dương của TAF được đánh giá cao bởi các quy trình làm việc hiệu quả và chất lượng.

Dịch vụ kiểm toán Hải Dương
Hình 2: Quy trìnhtiến hành dịch vụ kiểm toán Hải Dương

Công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán doanh nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng mà giá thành các dịch vụ lại rất phải chăng.

TAF luôn đặt mục tiêu lấy sự phát triển của các doanh nghiệp làm bàn đạp để tồn tại và phát triển bền vững, kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, tâm huyết với nghề, TAF đã tạo được chỗ đứng cho mình trong lòng khách hàng để luôn đồng hành trên con đường phát triển. 

Dịch vụ kiểm toán tại Hải Dương của TAF sẽ thực hiện

Dịch vụ của Công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF sẽ cung cấp một loạt những công việc theo quy trình như sau:

  • Khảo sát bước đầu
  • TAF sẽ cử một đội ngũ chuyên viên xuống đến doanh nghiệp để thực hiện các bước khảo sát ban đầu cho doanh nghiệp. 
  • Từ đó, TAF sẽ có những chiến lược, bước đầu đề ra các phương thức hoạt động rồi đi đến thống nhất các điều khoản trong hợp đồng. 
  • Cuối cùng là lên kế hoạch làm việc hiệu quả nhất để trình ban lãnh đạo của doanh nghiệp. 
  • Thực hiện việc làm
  • TAF sẽ cử một đội ngũ nhân viên, kiểm toán viên xuống để làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp theo những kế hoạch đã đề ra trước đó. 
  • Nghiên cứu, đánh giá tính hiệu lực và tính đúng đắn trong hệ thống kiểm toán trong nội bộ doanh nghiệp. Trực tiếp tham gia vào các hoạt động xuất - nhập của doanh nghiệp, tham gia trực tiếp vài quá trình kiểm toán tại doanh nghiệp. 
  • Lập các bản báo cáo, thống kê và rà soát các số liệu, giấy tờ của doanh nghiệp và trình bản báo các kiểm toán, thống nhất các kết quả để trình lên quản lý các doanh nghiệp.
  • Đến với các dịch vụ kiểm toán Hải Dương của TAF, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm cách giải quyết công việc rất chuyên nghiệp, chính xác cao và an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, dịch vụ kiểm toán tại Hải Dương của TAF còn cung cấp thêm một số các dịch vụ cụ thể, bao gồm:

- Kiểm toán Báo cáo tài chính

- Kiểm toán hoạt động 

- Kiểm toán tuân thủ

- Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành

- Soát xét hệ thống kiểm soát nội bộ

- Kiểm toán các thông tin tài chính trên cơ sở các thủ tục thỏa thuận trước 

- Các công việc kiểm toán đặc biệt

- Soát xét các thông tin tài chính 

- Lập báo cáo phục vụ mục đích sáp nhập, chia tách, giải thể… 

Dịch vụ kiểm toán giúp doanh nghiệp Hải Dương tăng doanh số đáng kể

Dịch vụ kiểm toán Hải Dương
Hình 3: Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kiểm toán Hải Dương

Dịch vụ kiểm toán tại Hải Dương do TAF cung cấp được đánh giá cao bởi chất lượng và hiệu quả mà dịch vụ đem lại cho khách hàng. Có thể kể đến một số lợi ích nhất định khi sử dụng dịch vụ tư vấn kiểm toán của TAF như sau : 

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí

Những dịch vụ khác nhau sẽ được công ty định giá nhiều mức độ khác nhau. Nếu công việc nhiều đồng nghĩa với việc chi phí phải trả sẽ cao hơn và ngược lại. Mặc dù giá cả có sự chênh lệch nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng về dịch vụ cung cấp đến cho khách hàng một cách tốt nhất, hoàn thiện nhất.

Tuân thủ theo quy định của pháp luật hiện hành

Công ty chúng tôi luôn cập nhật cho nhân viên những điều khoản mới nhất về luật để nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên và là để các nhân viên của mình có thể ứng biến với nhiều tình huống trong công việc, đảm bảo đúng quy trình và đúng với các quy định của pháp luật hiện nay.

Dịch vụ kiểm toán Hải Dương tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, TAF luôn nỗ lực đáp ứng được công việc của mình, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững. Vì thế mà TAF cũng chú trọng đầu tư vào đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty cũng như các vấn đề khác trong ngành.

Lý do nên chọn dịch vụ kiểm toán Hải Dương của TAF làm người bạn đồng hành

Dịch vụ kiểm toán Hải Dương
Hình 4: Giải pháp dịch vụ kiểm toán Hải Dương
  • TAF đảm bảo cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, thực hiện công việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao mà giá cả lại rất phải chăng. TAF cũng đảm bảo rằng những dịch vụ mà mình cung cấp luôn tuân thủ đúng quy định của pháp luật đề ra. 
  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, luôn học hỏi kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn của mình.
  • Các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, kịp thời giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
  • Đó là những lý do mà khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ kiểm toán tại Hải Dương của TAF chúng tôi. Chúng tôi sẽ cùng đồng hành để giúp doanh nghiệp các bạn đi lên, vượt lên trên đối thủ và phát triển bền vững.

Khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ kiểm toán tại Hải Dương của Công ty chúng tôi, khách hàng có thể liên hệ đến chúng tôi theo thông tin:

Có thể bạn quan tâm : Dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0978 666 600 

Email: info@taf.vn

Website: taf.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây