Dịch vụ kiểm toán tại Hà Nội

Nhu cầu khách hàng tìm đến sử dụng dịch vụ kiểm toán Hà Nội ngày càng nhiều. Bởi kiểm toán mang lại sự chính xác, rõ ràng, minh bạch cho các báo cáo tài chính. Đồng thời đưa ra những chiến lược khách quan giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí nội bộ.

Tuy nhiên còn rất nhiều khách hàng còn đắn đo rằng có nên sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Hà Nội hay không? Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo chất lượng? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp cụ thể ở bài viết sau đây.

dich vu kiem toan ha noi uy tin

icon chu y Dịch vụ kiểm toán Hà nội là gì?

Nhận thấy rõ nhu cầu tìm kiếm và sử dụng dịch vụ kiểm toán Hà Nội, các công ty cung cấp dịch vụ đã được thành lập. Không chỉ giúp các doanh nghiệp giải quyết tình trạng kế toán, kiểm toán trong nội bộ doanh nghiệp mà dịch vụ kiểm toán tại Hà Nội còn làm tăng tính minh bạch, chính xác và khách quan tạo dựng sự uy tín của doanh nghiệp.

Vậy dịch vụ kiểm toán Hà Nội là gì?

Dịch vụ kiểm toán Hà Nội là dịch vụ được cung cấp bởi một công ty kiểm toán được Bộ tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán. Những nhân viên, chuyên viên kiểm toán trình độ cao sẽ đảm nhiệm công việc nhận số liệu, tài liệu doanh nghiệp và tiến hành rà soát, kiểm tra và thẩm định, đánh giá doanh nghiệp có tuân thủ quy định, thực hiện nghiêm túc các điều luật, điều khoản hay chưa, có trung thực và chính xác hay chưa.

icon chu y Những đối tượng sử dụng dịch vụ kiểm toán Hà Nội

Dịch vụ kiểm toán Hà Nội ra đời đã giúp rất nhiều doanh nghiệp có thể xác thực được tình trạng tài chính của mình. Từ đó hiểu được thực trạng và có những chiến lược, bước đi đúng đắn.Kiểm toán giúp mở rộng hợp tác, kêu gọi vốn, dự thầu,... dễ dàng hơn.

dich vu kiem toan ha noi taf 1

icon but cham hoi Vậy những đối tượng mà dịch vụ kiểm toán hướng tới bao gồm những trường hợp nào?

icon tl Các đối tượng bắt buộc sử dụng kiểm toán tại Hà Nội:

icon 1 Những doanh nghiệp tại Hà Nội có sử dụng vốn đầu tư của nước ngoài.

icon cau 2 Những tổ chức tín dụng được thành lập Hà Nội đã và đang hoạt động theo Luật các tổ chức tín dụng, bao gồm cả chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam.

icon cau 3 Các tổ chức tài chính vi mô, quỹ tín dụng nhân dân hoặc các ngân hàng tại Hà Nội.

icon cau 4 Những doanh nghiệp bảo hiểm, môi giới bảo hiểm hoặc doanh nghiệp tái bảo hiểm, chi nhanh phi nhân thọ nước ngoài cũng là đối tượng sử dụng dịch vụ kiểm toán Hà Nội.

icon cau 5 Những doanh nghiệp, công ty có nhà nước nắm giữ >20% quyền biểu quyết.

icon cau 6 Những công ty, tổ chức phát hành hoặc kinh doanh chứng khoán.

icon 7 Doanh nghiệp nhà nước, loại trừ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bí mật được nhà nước quy định cũng là đối tượng sử dụng dịch vụ kiểm toán Hà Nội.

icon chu y Các dịch vụ kiểm toán được TAF cung cấp tại HN

Những dịch vụ kiểm toán mà công ty TNHH Tư vấn kiểm toán TAF cung cấp tới quý khách hàng bao gồm:

dich vu kiem toan ha noi

icon chu y Dịch vụ kiểm toán tại Hà Nội của TAF có gì khác biệt?

Tại Hà Nội có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ kiểm toán nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng nhiều của các doanh nghiệp tại nơi đây. Trong đó, Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy được rất nhiều khách hàng tìm đến sử dụng dịch vụ.

Vậy các dịch vụ kiểm toán được TAF cung cấp tại HN có gì khác biệt?

mess Về chất lượng:

icon tl TAF là một trong những số ít công ty được Bộ tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán. Hiện công ty chuyên lĩnh vực tư vấn dịch vụ kiểm toán nội bộ và tự hào hơn cả là nằm trong top 200 công ty đã được bộ tài chính và sở kế hoạch đầu tư cấp phép 2018.

icon tl Không những đảm bảo đủ tiêu chuẩn khắt khe để thành lập công ty chuyên tư vấn kế toán, kiểm toán mà TAF còn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Điều đó thể hiện qua việc TAF thường xuyên cử các chuyên viên kiểm toán của mình đi học tập để nâng cao trình độ chuyên môn. Đội ngũ chuyên viên kiểm toán của TAF đều là những cá nhân có thành tích học tập giỏi, kinh nghiệm thực chiến lâu năm nên chất lượng kiểm toán mà TAF cũng được đảm bảo.

mess Về dịch vụ kiểm toán:

icon tl TAF cũng cung cấp tới quý khách hàng tất cả các dịch vụ kiểm toán và dịch vụ liên quan khác như Kiểm toán báo cáo tài chính, Kiểm toán quyết toán XDCB, Kiểm toán nội bộ, Kiểm toán chi phí chung cư, dịch vụ quyết toán thuế cuối năm, dịch vụ tư vấn thành lập công ty… Mỗi gói dịch vụ sẽ phù hợp với từng nhu cầu riêng của khách hàng.

icon tl Đội ngũ tư vấn viên của TAF luôn túc trực 24/7 giúp quý khách hàng giải quyết triệt để những thắc mắc còn tồn tại hay những vấn đề phát sinh. Chất lượng dịch vụ kiểm toán của TAF được khẳng định hơn qua sự hài lòng, tin tưởng, tín nhiệm của các quý khách hàng đã và đang tiếp tục chọn TAF là người bạn đồng hành.

mess Về chi phí:

icon tl Chi phí dịch vụ kiểm toán mà TAF thông tin đến quý khách hàng cam kết là mức giá hợp lý nhất thị trường. Bởi hơn ai hết, TAF hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải thường là sự hao hụt, khủng hoảng về tài chính.

icon tl Đồng thời, với tư duy mới mẻ nên TAF cũng thường xuyên cập nhật các phương pháp kiểm toán chất lượng, công nghệ ứng dụng hỗ trợ nên sẽ cắt giảm được một vài chi phí phát sinh khác. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ kiểm toán Hà Nội mà TAF với mức giá phải chăng nhất, phù hợp nhất.

dich vu kiem toan ha noi taf

icon chu yLợi thế khi được Công ty Kiểm toán TAF cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên mà TAF được rất nhiều công ty, doanh nghiệp chọn lựa làm đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán cho doanh nghiệp mình. Có thể kể tới những lợi thế khi được Công ty Kiểm toán TAF cung cấp dịch vụ kiểm toán Hà Nội bao gồm:

icon tay TAF sở hữu đội ngũ chuyên viên kiểm toán chất lượng hàng đầu

icon tich xanhNhằm nâng cao chất lượng kiểm toán thì đội ngũ nhân viên, chuyên viên kiểm toán của TAF cũng đều được tuyển chọn tỉ mỉ. Không những là những cá nhân có thành tựu xuất sắc trong quá trình học tập mà kinh nghiệm thực chiến trong những công việc kiểm toán cũng phải toàn diện.

icon tich xanh Quy trình kiểm toán rõ ràng, mang đến hiệu quả cao.

icon tay Quy trình kiểm toán mà TAF cung cấp dịch vụ tới quý khách hàng bao gồm:

icon tich xanh Lập kế hoạch kiểm toán và nhận số liệu từ khách hàng. Quá quá trình rà soát sẽ nhận diện những rủi ro có thể xảy ra và đề xuất giải pháp xử lý phù hợp.

icon tich xanh Thực hiện kiểm toán trên những phương pháp kiểm toán nghiệp vụ chuyên môn.

icon tich xanh Tổng kết và đưa ra ý kiến kiểm toán bằng việc đưa ra báo cáo hoàn chỉnh, sau đó kết thúc kiểm toán.

icon tay TAF với khách hàng luôn có mối liên hệ chặt chẽ

icon tich xanhKhác biệt so với một số công ty kiểm toán khác, TAF luôn duy trì mối liên lạc chặt chẽ với khách hàng trong suốt quá trình dịch vụ kiểm toán diễn ra. Nhờ đó có thể kịp thời cập nhật những thông tin, số liệu quan trọng để báo cáo thêm chính xác, đưa ra dự báo kịp thời cùng phương pháp giải quyết phù hợp.

icon tay TAF bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

icon tich xanh Nhằm đảm bảo quyền lợi lẫn nhu cầu của khách hàng, TAF cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng tuyệt đối. Ở trong mọi trường hợp thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của TAF mà không một bên thứ 3 nào được biết.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ kiểm toán Hà Nội và nhận biết được địa chỉ tin cậy để gửi gắm. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

👑 Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

☎ Hotline : 0978 666 600

💬 Zalo : 0978 666 600 (Mr J)

📧 Email: info@taf.vn

🌍 Website: taf.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 105 trong 21 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 21 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây