Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn

Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn - Bình Định của công ty TAF sẽ giúp doanh nghiệp bạn đối soát, kiểm chứng và xác thực các số liệu một cách nhanh chóng, tin cậy với giá rẻ uy tín
Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn

Kiểm toán tại Quy Nhơn đang và đã phát triển mạnh mẽ dạo gần đây. Khi sự mở rộng, đầu tư, vay vốn ngân hàng của tổ chức, công ty đều được quyết định dựa trên từng con số tài chính. Nếu việc vận hành của công ty của bạn có khó khăn hoặc trục trặn về vấn đề này thì chúng tôi nghĩ bạn nên thuê ngay dịch vụ kiếm toán tại Quy Nhơn của TAF rồi. Hãy đọc bài này để biết thêm về lĩnh vực này nhé!

Vì sao kiểm toán tại Quy Nhơn hot đến vậy?

Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn nói riêng, dịch vụ kiểm toán toàn quốc nói chung sinh ra là để kiểm tra, đánh giá lại những số liệu, thống kê mà bộ phận kế toán đã tổng hợp. Sau đó kết luận tính minh bạch, rõ ràng và độ chính xác của các con số ấy. Phải nói thêm rằng khi bước ra kinh doanh, xây dựng thương hiệu cho tổ chức, doanh nghiệp bộ phận kế toán của công ty là điều bắt buộc phải có.

Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn
Hình 1: TAF chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn

Nhiệm vụ của kế toán là ghi chép, xử lý các số liệu liên quan đến vấn đề tài chính của doanh nghiệp và lưu lại hằng ngày. Sau đó họ sẽ báo cáo lại với cấp trên hằng tháng, hằng quý, hằng năm. Dựa vào đó chủ doanh nghiệp và các bộ phận khác sẽ hoạch ra các chiến lược phát triển cho công ty.

Mặc khác dịch vụ kiểm toán Quy Nhơn sẽ xác thực tính minh bạch của các số liệu. Từ đó mà các cổ đông, hội đồng quản trị, ngân hàng xem xét mức độ để đưa ra quyết định đầu tư, cho vay. Bởi vậy kiểm toán là việc không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Nhất là đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi chưa thể xây cho mình hệ thống kiểm toán nội bộ.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn

Bất cứ doanh nghiệp khi tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ kiểm toán Quy Nhơn hoặc bất cứ nơi nào ở mọi miền đất nước. Đều mong muốn có thể hợp tác với một công ty chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và uy tín. Vậy đâu là tiêu chí để đánh giá?

Tiêu chí 1: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

“Gừng càng già càng cay” , công ty có đội ngũ nhân viên chất lượng, điêu luyện trong nghề và càng hoạt động lâu thì càng có nhiều kinh nghiệm quý báu. Đây có thể nói là nguồn tài nguyên của bất cứ doanh nghiệp nào. Do đó nếu tổ chức của bạn thuê được công ty uy tín thì đây quả là tiêu chí ưu tiên số một khi bạn muốn thuê dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn mà bạn nên ưu tiên.

Lưu ý: Mọi dịch vụ tài chính phải được pháp luật công nhận, cấp phép, môi trường pháp lý rõ ràng.

Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn
Hình 2: Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn sẽ giúp bạn xác thực minh bạch các báo cáo tài chính

Tiêu chí 2: Giá trị mang đến cho khách hàng

Trở thành chuyên gia thôi là chưa đủ. Để trọn vẹn hơn công ty cung cấp dịch vụ kiểm toán nội bộ phải thực sự có tâm. Tâm ở đây chính là từng giá trị họ đem đến cho công ty bạn. Về thái độ, tư vấn, cách làm việc , trung thực, cam kết,….Đặc biệt công ty cung cấp dịch vụ cho bạn phải có hệ thống kiểm toán nội bộ một cách chặt chẽ nhằm xác thực thông tin bạn cung cấp để kịp thời hỗ trợ. Song song với đó là phòng ngừa các rủi ro khác có liên quan đến thuế, pháp lý. Họ cũng sẽ là người chịu hoàn toàn 100% trách nhiệm về việc bảo vệ thông tin, dữ liệu của bạn.

Tiêu chí 3: Lợi thế cạnh tranh

Bạn cần thuê một dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn bên ngoài uy tín, giá rẻ thì phải phải xét xem ưu thế cạnh tranh của họ là gì. Về đội ngũ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý nhưng thái độ hời hợt làm cho xong để nhận doanh thu thì bạn nên cân nhắc. Nhất là đối với công việc nhạy cảm như kiểm toán đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, trung thực, minh bạch và óc logic phân tích rất tốt.

Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn dựa trên các nguyên tắc

Chấp hành theo chuẩn mực mà kiểm toán nước Việt Nam dân chủ cộng hòa đã ban hành

Đồng thời tuân theo các thông lệ chung của quốc tế

Điều tối quan trọng của kiểm toán : chính trực, trung thực, thận trọng

Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn
Hình 3: Tiêu chí để đánh giá một dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn

Các bước thực hiện hợp đồng dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn

Bước 1:

Công ty bạn thuê dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn sẽ cử người đến làm việc trực tiếp với phía doanh nghiệp. Họ sẽ bàn bạc chi tiết với ban hội đồng quản trị, ban giám đốc điều hành. Sau khi trao đổi chi tiết sẽ ký hợp đồng. Sau đó được sự chấp thuận bên cung cấp dịch vụ sẽ làm việc với bộ phận kế toán của phía đối tác để lấy những thông tin cũng như số liệu cần thiết cho việc kiểm toán sau này diễn ra thuận lợi.

Bước 2:

Cử đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán đến doanh nghiệp tại Quy Nhơn để đánh giá, tìm hiểu tình hình tài chính hiện tại của doanh nghiệp.

Bước 3:

Bên cung cấp dịch vụ kiểm toán nội bộ tại Quy Nhơn sẽ tham gia đối chiếu, kiểm tra, đối chứng các khoản mục tài chính như hàng tồn kho, nợ ngắn hạn, dài hạn, tiền mặt, tài sản cố định, lợi nhuận, …

Bước 4:

Sau khi thực hiện các công việc nói trên. Bên dịch vụ kiểm toán Quy Nhơn sẽ tổng hợp để báo cáo tình hình và đưa ra những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

TAF công ty chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn

“Trăm người bán, vạn người mua” đứng giữa sự tràn lan thông tin, bùng nổ trong thời đại 4.0 khi mọi thứ đều được kết nối bàng mạng iternet sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng chết ngợp trước quá nhiều lựa chọn. Bạn rơi vào trạng thái không biết tin ai. Hiểu được điều đó nên chúng tôi mới đưa ra những tiêu chí đánh giá để bạn đối chiếu và tìm ra nơi cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn uy tín mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.

Dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn
Hình 4: Dịch vụ kiểm toán TAF tại Quy nhơn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bạn

- TAF tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán uy tín tại khu vực Quy Nhơn. Điều đó được chứng thực khi được nhiều chủ doanh nghiệp và tổ chức tin yêu lựa chọn sử dụng và đánh giá rất tốt. Khi sử dụng dịch vụ kiểm toán tài chính hoặc bất cứ dịch vụ về kế toán, đào tạo nguồn nhân lực,…Bạn sẽ nhận 100% sự an toàn với các ưu điểm khác biệt. Đem đến sự hài lòng cho bạn là giá trị cốt lõi để chúng tôi ra đời và phát triển.

- Một số khách hàng đã và vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi như hệ thống trường giáo dục quốc tế iSchool, công ty bản quyền Nguyễn Hoàng Group , Ẩm thực Việt Takyfood, trang thương mại điện tử Akulaku,…

- Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn tìm dịch vụ kiểm toán tại Quy Nhơn để giải quyết những rối ren về thuế, tài chính, tài sản công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi

Xem thêm:

Dịch vụ kiểm toán tại Biên Hòa

Dịch vụ kiểm toán tại Quảng Ngãi

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0978 666 600

Email: info@taf.vn

Website: taf.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây