Dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng

Kiểm toán tại Sóc Trăng là một trong những hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp ở khu vực này. Để tiết kiệm chi phí thay vì phải xây dựng bộ phận kiểm toán riêng thì các doanh nghiệp tại Sóc Trăng đã lựa chọn giải pháp sử dụng dịch vụ kiểm toán. Hãy tìm hiểu về dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của TAF - công ty dịch vụ kiểm toán chất lượng hàng đầu hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu dịch vụ kiểm toán uy tín tại Sóc Trăng do TAF cung cấp

kiểm toán tại Sóc Trăng
Hình 1: Giới thiệu dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của Taf.vn

Công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ kiểm toán nói chung và dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng nói riêng. Dịch vụ kiểm toán mà TAF cung cấp được xây dựng trên cơ sở tuân thủ các nguyên tắc, quy định về luật kiểm toán hiện nay. Đồng thời, TAF tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp kiểm toán như: độc lập, khách quan, chính trực, thận trọng và bảo mật các thông tin liên quan đến công việc trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, Công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF không chỉ cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng mà thực tiễn hoạt động kinh doanh và môi trường pháp luật tại Việt Nam và phù hợp với hầu hết các đối tượng doanh nghiệp như: các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính, doanh nghiệp có vốn nhà nước,...

Quy trình làm việc của dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng 

kiểm toán tại Sóc Trăng
Hình 2: Quy trình làm việc - kiểm toán tại Sóc Trăng

Là một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng, TAF có quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch đối với khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ kiểm toán tại TAF, doanh nghiệp sẽ thấy TAF làm việc theo các bước tuần tự như sau:

- Đầu tiên, TAF sẽ đến trực tiếp doanh nghiệp để khảo sát lần đầu, từ đó sẽ thống nhất hợp đồng và lên kế hoạch làm việc chi tiết với ban lãnh đạo và bộ phận kế toán của khách hàng.

- Tiếp theo, công ty dịch vụ kế toán kiểm toán TAF sẽ điều phối các kiểm toán viên báo cáo tài chính xuống đơn vị của khách hàng để trực tiếp làm việc theo kế hoạch.

- Kiểm toán viên nghiên cứu và đánh giá tính hiệu lực và sự phù hợp của hệ thống kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp đồng thời tìm hiểu hệ thống kế toán, thuế, tài chính,...

- Nhân viên của TAF sẽ tham gia chứng kiến vào hoạt động kiểm kê tiền mặt, tài sản, hàng tồn kho tại thời điểm lập báo cáo kiểm toán và đối chiếu với các khoản mục trên báo cáo tài chính tương ứng.

- Tiếp theo, đội ngũ kiểm toán viên sẽ rà soát, tư vấn và giải đáp các yếu tố ảnh hưởng tới nghĩa vụ phải nộp thuế và trao đổi với kế toán các vấn đề được phát hiện trong quá trình làm việc đồng thời đưa ra tư vấn những phương án hợp lý.

- Sau khi xong, kiểm toán viên sẽ đưa cho khách hàng bản tổng hợp những vấn đề trong quá trình kiểm toán và báo cáo kiểm toán dự thảo.

- Cuối cùng, chúng tôi sẽ thống nhất với khách hàng về số liệu tài chính và đưa ra bản báo cáo kiểm toán chính thức.

Các dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng do TAF cung cấp

Các dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của TAF cung cấp bao gồm

- Kiểm toán Báo cáo tài chính

- Kiểm toán Báo cáo tài chính vì mục đích thuế và dịch vụ quyết toán thuế

- Kiểm toán hoạt động

- Kiểm toán tuân thủ

kiểm toán tại Sóc Trăng
Hidnh 3: Dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng uy tín

- Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành (bao gồm cả kiểm toán Báo cáo năm)

- Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án

- Soát xét hệ thống kiểm soát nội bộ

- Kiểm toán các thông tin tài chính trên cơ sở các thủ tục thỏa thuận trước

- Các công việc kiểm toán đặc biệt

- Soát xét các thông tin tài chính

- Lập báo cáo phục vụ mục đích sáp nhập, chia tách, giải thể… 

Các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của TAF chỉ cần lập báo cáo tài chính trung thực, hợp lý và thực hiện tuân thủ theo quy định kế toán tại Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan, đồng thời cần cung cấp các thông tin cần thiết và bố trí nhân sự làm việc cùng với đội ngũ kiểm toán viên của TAF còn lại TAF sẽ giúp bạn hoàn thiện tất cả mọi công việc.

Khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của TAF

 Dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của TAF giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí

Thấu hiểu được tâm lý của hầu hết các khách hàng khi sử dụng dịch vụ kiểm toán, TAF luôn nỗ lực giúp doanh nghiệp đảm bảo tăng doanh thu, điều chỉnh phương hướng để doanh nghiệp  hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả cao. Các nghiệp vụ thực hiện nhanh chóng, chính xác, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng. 

 Dịch vụ kiểm toán nội bộ của TAF luôn cập nhật văn bản luật pháp mới nhất 

Dịch vụ kiểm toán nội bộ của TAF sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các kiểm toán viên tại TAF luôn luôn không ngừng học hỏi để phát triển và nâng cao năng lực. Ngoài ra, TAF còn liên tục tổ chức đào tạo, cập nhật những kiến thức mới những luật pháp mới nhất để áp dụng cho các doanh nghiệp  giúp đảm bảo tính chính xác.

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại TAF luôn nỗ lực hết mình, làm việc đúng theo các chuẩn mực cũng như các nguyên tắc kiểm toán.

kiểm toán tại Sóc Trăng
Hình 4: Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của Taf

 Dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của TAF mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Ngay từ khi thành lập, TAF xác định phương châm sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi. Chính vì vậy, dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng luôn luôn được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác. Tất cả các chứng từ được hạch toán rõ ràng. Tất cả  các việc liên quan tới giải trình liên quan các chứng từ, sổ sách hay kế toán thuế đều được chúng tôi phụ trách ổn định và chịu 100% trách nhiệm về việc thực hiện trước cơ quan thuế nhà nước. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của đơn vị TAF.

Xem thêm : Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính bctc

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại0978 666 600 

Emailinfo@taf.vn

Websitetaf.vn

Các từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • dich vu kiem toan tai soc trang
  •  kiem toan tai soc trang gia re
  • cong ty dich vu kiem toan uy tin tai soc trang

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây