Dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang

Kiểm toán tại Nha Trang đang và đã là dịch vụ gây sóng trên thị trường hiện nay. Sở dĩ kế toán là một trong những bộ phận không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp nào và chiếm vị trí, vai trò rất quan trọng. Nhưng trái ngược với kế toán không phải doanh nghiệp nào cũng có bộ phận kiểm toán riêng hay các kiểm toán viên riêng.

Để giải quyết bài toán này thì các doanh nghiệp thường lựa chọn thuê dịch vụ kiểm toán. Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang đó là TAF - đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn kiểm toán uy tín, chất lượng và được tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Giới thiệu về dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang

Công ty dịch vụ kiểm toán TAF được thành lập vào năm 2018. Với tầm nhìn và sứ mệnh là đơn vị tiên phòng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kiểm toán nói chung và kiểm toán tại Nha Trang nói riêng. TAF phát triển vững mạnh dựa trên đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhiệt tình, cùng với đó là lực lực kiểm toán viên đông đảo, giàu chuyên môn, nghiệp vụ chất lượng và chuyên nghiệp năng động và tận tâm với nghề.

kiểm toán tại Nha Trang
Hình 1: Taf chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang

Dịch vụ kiểm toán Nha Trang mà TAF cung cấp được xây dựng trên cơ sở tuân thủ các nguyên tắc, quy định về luật kiểm toán hiện nay. Đồng thời, TAF tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp kiểm toán như: khách quan, độc lập, chính trực, thận trọng và bảo mật các thông tin liên quan đến công việc trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, công ty dịch vụ kế toán kiểm toán TAF.VN luôn luôn nỗ lực hết mình giúp khách hàng vượt lên trên đối thủ và giải quyết các vấn đề về tài chính mang đến hoạt hoạt hiệu quả hơn.

Dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang của TAF bao gồm những gì?

Là đơn vị chuyên nghiệp và có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang nên từng khâu, từng quy trình làm việc của TAF đối với khách hàng cũng tuần tự và chuyên nghiệp.

kiểm toán tại Nha Trang
Hình 2: Kiểm toán tại Nha Trang và những điều bạn cần biết

Dịch vụ kiểm toán Nha Trang của TAF bao gồm :

- Khảo sát lần đầu tại trực tiếp doanh nghiệp lấy cơ sở để thống nhất hợp đồng. Sau đó lên kế hoạch làm việc chi tiết với ban lãnh đạo cùng bộ phận kế toán của khách hàng.

- Làm việc trực tiếp với khách hàng tại doanh nghiệp theo như kế hoạch đã vạch ra tại buổi khảo sát.

- Đánh giá và phân tích tính hiệu lực và sự phù hợp của hệ thống kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp. Đồng thời tìm hiểu hoạt động của hệ thống thuế kế toán, tài chính,...

- Tham gia chứng kiến hoạt động kiểm kê tiền mặt, tài sản, hàng tồn kho tại thời điểm công ty lập báo cáo kiểm toán và đối chiếu với các khoản mục đã ghi trên báo cáo tài chính tương ứng.

- Tiến hành rà soát, tư vấn và giải đáp các yếu tố ảnh hưởng tới nghĩa vụ phải nộp thuế và trao đổi trực tiếp với kế toán các vấn đề được phát hiện trong quá trình làm việc để có thể đưa ra tư vấn những phương án hợp lý.

- Gửi khách hàng bản tổng hợp các vấn đề trong quá trình kiểm toán và báo cáo kiểm toán dự thảo.

- Thống nhất về các số liệu tài chính và đưa ra bản báo cáo kiểm toán chính thức cho khách hàng.

TAF xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và bài bản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự tỉ mỉ, tính cẩn thận và chính xác với những kết quả đạt được.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang của TAF

Dịch vụ kiểm toán Nha Trang của TAF giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí

  • Báo giá của TAF được xây dựng dựa trên số lượng chứng từ thực tế qua khảo sát trực tiếp tại doanh nghiệp. Chính vì vậy, chi phí mà khách hàng bỏ ra là sát sao nhất với khối lượng công việc.
  • Các nghiệp vụ được thực hiện nhanh chóng, chính xác giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và điều chỉnh để đem lại hoạt động tốt nhất.

Kiểm toán tại Nha Trang luôn sử dụng văn bản luật mới nhất trong quá trình làm việc

kiểm toán tịa nha trang
Hình 3: Sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang cùng lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

TAF luôn không ngừng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như cập nhật cho nhân viên những kiến thức mới nhất. Kiểm toán viên tại Nha Trang của TAF luôn luôn được cập nhật văn bản luật mới nhất để áp dụng trong quá trình làm việc. Điều này giúp cho các nghiệp vụ kinh tế trong báo cáo tài chính hay báo cáo kiểm toán được chính xác và kịp thời phù hợp với những điều chính mới nhất.

Kiểm toán tại NhaTrang đặt sự hài lòng khách hàng lên hàng đầu

Ngay những ngày đầu khi cung cấp dịch vụ kiểm toán Nha Trang TAF đã xác định hoạt động theo tôn chỉ lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào. Chính vì vậy các công việc được TAF thực hiện một cách nhanh chóng và có tâm nhất. TAF hoàn toàn chịu 100% trách nhiệm về việc mình thực hiện trước cơ quan thuế.

Công ty TAF cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang bao gồm

Các dịch vụ kiểm toán tại mà TAF cung cấp :

- Kiểm toán Báo cáo tài chính;

- Kiểm toán Báo cáo tài chính vì mục đích thuế và dịch vụ quyết toán thuế;

- Kiểm toán hoạt động;

kiểm toán tại Nha Trang
Hình 4: Các gói dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang - taf.vn

- Kiểm toán tuân thủ;

- Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành (bao gồm cả kiểm toán Báo cáo năm);

- Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án;

- Soát xét hệ thống kiểm soát nội bộ;

- Kiểm toán các thông tin tài chính trên cơ sở các thủ tục thỏa thuận trước;

- Các công việc kiểm toán đặc biệt;

- Soát xét các thông tin tài chính;

- Lập báo cáo phục vụ mục đích sáp nhập, chia tách, giải thể…

Với việc cung cấp đầy đủ, trọn gói các dịch vụ về kiểm toán tại Nha Trang, khách hoàn toàn có thể lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp mình.

Vì sao nên chọn dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang của TAF

Những ưu điểm mà dịch vụ kiểm toán Nha Trang của TAF cam kết cho quý khách

  • Dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang của TAF luôn cam kết thực hiện đúng theo các thủ tục, quy trình và quy định của pháp luật
  • TAF sở hữu đội ngũ kiểm toán viên tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ lập và gửi báo cáo theo đúng kỳ hạn của doanh nghiệp như đã thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng.

Nếu quý khách cần tư vấn thêm về dịch vụ kiểm toán tại Nha Trang của TAF, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây

Xem thêm: Dịch vụ kiểm toán tại Khánh Hoà

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0978 666 600

Email: info@taf.vn

Website: taf.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây