Dịch vụ kế toán tại quận Thủ Đức

Dịch vụ kế toán tại quận Thủ Đức giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề sổ sách. Đồng thời dịch vụ kế toán tại Thủ Đức do TAF cung cấp giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí

Dịch vụ kế toán tại Thủ Đức được công ty dịch vụ kiểm toán TAF.VN cung cấp và mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam. Bởi nghiệp vụ kế toán giảm bớt những rắc rối và đem đến nhiều cơ hội phát triển cho quý công ty. Bài viết sau đây sẽ giải thích rõ tầm quan trọng của dịch vụ kế toán tại quận Thủ Đức trong doanh nghiệp. Cùng đọc nào!

Giới thiệu dịch vụ kế toán tại Thủ Đức

Dịch vụ kế toán quận Thủ Đức của TAF.VN được xây dựng và phát triển vững chắc dựa trên tiêu chí lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm.

dịch vụ kế toán tại quận thủ đức
Hình 1: Dịch vụ kế toán tại quận Thủ Đức

Đặc biệt công ty dịch vụ kiểm toán TAF là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ kế toán, kiểm toán độc lập đa ngành ở Việt nam nói riêng và trong khu vực nói chung.

Dịch vụ kế toán của TAF luôn nỗ lực không ngừng, làm việc hết mình với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng vượt lên trên đối thủ, giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề về tài chính. Đây được xem như là mục tiêu hàng đầu cũng như kim chỉ nam cho mọi hoạt động trong quá trình phát triển 

Ngoài ra, Công ty TNHH tư vấn kế toán TAF còn sở hữu đội ngũ nhân viên được chọn lọc kỹ càng, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam hoặc nước ngoài, có ý chí vươn lên tìm những kiến thức mới để áp dụng vào công việc của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên dịch vụ kiểm toán và dịch vụ đảm bảo còn được đào tạo tốt về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng động và tận tâm với nghề. Đó cũng là nền tảng để góp phần giúp các dịch vụ kiểm toán của TAF trở thành dịch vụ chuyên nghiệp nhất như hiện nay.

Dịch vụ kế toán tại Thủ Đức của TAF bao gồm những gì?

dịch vụ kế toán tại quận thủ đức
Hình 2: Quy trình thực hiện các dịch vụ kế toán tại Thủ Đức

Để phục vụ tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ kế toán quận Thủ Đức do TAF cung cấp cho khách hàng bao gồm các bước thực hiện như sau:

- TAF sẽ cử một đội gồm các chuyên viên, kế toán viên đến trực tiếp các doanh nghiệp để có những khảo sát ban đầu.

Từ đó mà bước đầu dịch vụ kế toán tại Thủ Đức đề ra những giải pháp, rồi đi đến thống nhất các điều khoản hợp đồng, lên kế hoạch chi tiết trình ban lãnh đạo của doanh nghiệp. 

- TAF tiếp tục điều các kế toán viên của công ty xuống đơn vị doanh nghiệp để trực tiếp trao đổi, làm việc theo kế hoạch.

- Các kế toán viên nhận nhiệm vụ sẽ có những nghiên cứu và đánh giá tính hiệu lực và sự phù hợp của doanh nghiệp.

- Kế toán viên của công ty dịch vụ kế toán doanh nghiệp TAF.VN sẽ tham gia, chứng kiến các hoạt động kiểm kê tài sản, cùng các danh mục thống kê tại thời điểm lập báo cáo, khảo sát và đối chiếu các hạng mục tương ứng.

- Đội ngũ kế toán viên sẽ rà soát, tư vấn và giải đáp các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới nghĩa vụ phải nộp thuế và trao đổi với các tổ chức, doanh nghiệp về các vấn đề được phát hiện trong quá trình làm việc đồng thời đưa ra tư vấn những phương án hợp lý.

- Sau các bước cơ bản nêu trên, kế toán viên sẽ đưa cho khách hàng bản tổng hợp những vấn đề mà doanh nghiệp mắc phải trong quá trình kiểm toán và báo cáo kiểm toán dự thảo.

- Từ những số liệu đó, kiểm toán viên tại TAF sẽ lấy đó làm cơ sở để thống nhất với khách hàng về số liệu tài chính và đưa ra bản báo cáo kế toán chính thức.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ kiểm toán quận Thủ Đức, chỉ cần thực hiện các công việc như sau:

- Công ty muốn có hoá đơn xuất nhập kho của các doanh nghiệp. 

- Thiết bị chữ ký số để nộp báo cáo thuê online.

Chỉ với những sự hợp tác nhỏ, khách hàng với công ty có thể có những liên kết chặt chẽ, tăng hiệu quả cao trong công việc.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kế toán quận Thủ Đức của TAF

dịch vụ kế toán tại quận thủ đức
Hình 3: Lợi ích cho doanh nghiệp khi thuê dịch vụ kế toán tại Thủ Đức

Dịch vụ kế toán tại Thủ Đức giúp tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

Ngoài việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, ông ty chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng những dịch vụ với mức chi phí phù hợp, tiết kiệm tối đa chi phí so với mức của thị trường khi bạn thuê dịch vụ kế toán tại Thủ Đức của chúng tôi

TAF cam kết hỗ trợ doanh nghiệp để đem lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp. Với các mức giá được quy định rõ ràng, chi tiết theo hợp đồng ký kết. Mặc khác chúng tôi cam kết thực hiện dịch vụ kế toán một cách chính xác và nhanh chóng nhất đúng quy trình đã thỏa thuận trước đó.

 Luôn cập nhật những luật mới nhất trong kinh doanh

Các doanh nghiệp tại Thủ Đức có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ kiểm toán nội bộ của Công ty TAF bởi các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng được tối đa yêu cầu của khách hàng. 

Công ty TNHH tư vấn kế toán TAF luôn nỗ lực hết mình, không ngừng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho các nhân viên của mình. Đặc biệt, Công ty cũng thường xuyên cập nhật cho nhân viên những kiến thức mới nhất, đảm bảo các cho các kế toán viên có những kỹ năng, kiến thức chuyên nghiệp.

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Công ty dịch vụ kiểm toán TAF thực hiện công việc của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và có tâm nhất. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với đơn vị của chúng tôi, đơn vị TAF cung cấp dịch vụ kế toán và cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc thực hiện trước các quy định về pháp luật trước cơ quan nhà nước.

Các dịch vụ kế toán mà TAF cung cấp

Do nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán ngày càng cao mà dịch vụ kế toán của TAF cũng ngày một phát triển và TAF không ngừng nâng cấp gói dịch vụ kế toán tại Thủ Đức bao gồm các hạng mục:

- Lập sổ sách kế toán bao gồm sổ chi tiết tất cả các khoản thu - chi, nhật ký chung.

- Lập các phiếu kế toán theo quy định của Luật kế toán bao gồm phiếu thu - phiếu chi, giấy báo nợ- báo có, phiếu kế toán kèm chứng từ đi theo,...

- Lập bảng tổng hợp công nợ phải thu - phải trả và tạm ứng.

- Lập bảng tính giá thành.

- Cân đối hóa đơn đầu ra và hóa đơn đầu vào, cân đối doanh thu, chi phí.

- Tổ chức sắp xếp lưu trữ chứng từ theo quy định của pháp luật.

- Lập và gửi các tờ khai thuế

- Thuế GTGT hàng tháng, hàng quý.

- Thuế TNDN hàng quý, hàng năm.

- Thuế TNCN hàng tháng, hàng quý và phát sinh

- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

- Quyết toán thuế TNDN năm.

- Quyết toán thuế TNCN năm.

- Lập báo cáo tài chính năm

dịch vụ kế toán tại quận thủ đức
Hình 4: Dịch vụ kế toán tại Thủ Đức do TAF cung cấp

Lý do nên chọn dịch vụ kế toán quận Thủ Đức của TAF?

- TAF cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ kế toán tại quận Thủ Đức

- Phí dịch vụ kế toán phù hợp nhất. Ở TAF, chi phí được phân chia rõ ràng theo số lượng sản phẩm giấy tờ mà chuyên viên thực hiện được, theo các dịch vụ khác nhau, tùy thuộc vào từng kiểu loại hình doanh nghiệp.

- Đảm bảo độ tin cậy, chính xác cao, dự đoán, phát hiện và kịp thời ngăn chặn các rủi ro đến mức thấp nhất để giảm những thiệt hại không đáng có của doanh nghiệp

- Đội ngũ nhân viên, kế toán viên của TAF có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Cam kết lập trình, gửi bản báo cáo đúng kỳ hạn của doanh nghiệp như đã thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng của hai bên.

- Đặc biệt, TAF còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và toàn diện về quá trình kế toán và các quy định của pháp luật để giúp doanh nghiệp quản lý tốt doanh nghiệp, nhận diện rủi ro cần tránh khỏi. 

- TAF cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm về các dịch vụ mà công ty cung cấp cho doanh nghiệp. Đồng thời chịu trách nhiệm giải trình với các cơ quan thuế, kế toán, kiểm toán trên cơ sở giấy tờ đã trình báo

Nếu bạn còn những thắc mắc, cần thuê dịch vụ kế toán quận Thủ Đức hay bất cứ vấn đề kế toán, kiểm toán, thuế, báo cáo tài chính,.... Đừng ngần lại để lại thông tin cho chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0978 666 600 

Email: info@taf.vn

Website: taf.vn

Các từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • dịch vụ kiểm toán tại thủ đức uy tín
  •  dịch vụ kiểm toán quận thủ đức giá rẻ
  • công ty dịch vụ kiểm toán tại quận thủ đức

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây