Dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu

Kiểm toán tại Bạc Liêu không còn là dịch vụ xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Việc kiểm tra, đối chiếu thường xuyên cũng giống như việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ không chỉ giúp các doanh nghiệp đảm bảo việc tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý mà còn giúp nâng cao hiệu quả công tác tài chính kế toán. Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch kiểm toán có uy tín, hiểu rõ đặc điểm ngành nghề và tận tâm với khách hàng là vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu nhé!

dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu
Hình 1: Taf chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu

Dịch vụ kiểm toán tại tỉnh Bạc Liêu của TAF bao gồm những gì?

Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính của TAF tại Bạc Liêu bao gồm:

- Tìm hiểu khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm toán về: môi trường hoạt động kinh doanh, cơ cấu tổ chức, hệ thống kiểm soát nội bộ, chính sách kế toán và chu trình kinh doanh.

- Đánh giá rủi ro ban đầu: phân tích sơ bộ báo cáo tài chính,. đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ và rủi ro gian lận của đơn vị được kiểm toán.

- Lập kế hoạch dịch vụ kiểm toán: lựa chọn kiểm toán viên. và trợ lý kiểm toán phù hợp với quy mô và độ phức tạp của từng khách hàng,. xác lập mức trọng yếu, phương pháp chọn mẫu, đưa ra lịch trình cụ thể cho cuộc kiểm toán.

- Thực hiện kiểm toán: chứng kiến kiểm kê tài sản, phỏng vấn tìm hiểu quy trình chi tiết từng bộ phận, đánh giá rủi ro phần hành,. gửi thư xác nhận các khoản mục trọng yếu,. kiểm tra sổ sách chứng từ kế toán, và các thủ tục kiểm toán mở rộng khác.

- Tổng hợp, kết luận và lập báo cáo: tập hợp các vấn đề có rủi ro về thuế, pháp lý, kiểm soát nội bộ để trao đổi với khách hàng và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp nhất nhằm hạn chế tối thiểu rủi ro tài chính và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng. Thực hiện các bút toán điều chỉnh cần thiết trước khi. đưa ra ý kiến kiểm toán và phát hành báo cáo kiểm toán chính thức.

dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu
Hình 2: Các dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu của Taf

Dịch vụ kiểm toán theo IFRS:

- TAF sẽ đánh giá IFRS sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hiệu quả hoạt động kinh doanh.

- Hiệu quả này được truyền đạt ra sao trong nội bộ doanh nghiệp.

- Các ưu điểm của việc áp dụng IFRS vào doanh nghiệp là gì.

- Lợi ích của việc áp dụng IFRS sẽ được thực hiện theo những giai đoạn nào.

- Những yếu tố cần thiết để áp dụng chuyển đổi sang IFRS.

- Nhà quản trị giám sát quá trình chuyển đổi sang IFRS như thế nào

- Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực, Công ty tư vấn kiểm toán TAF sẽ giúp các tổ chức áp dụng các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế, và thực hiện các hỗ trợ thiết thực để giúp quá trình chuyển đổi sang IFRS diễn ra suôn sẻ.

dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu
Hình 3: Kiểm toán tại Bạc Liêu uy tín - giá rẻ

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kiểm toán tại tỉnh Bạc Liêu của TAF

Dịch vụ kiểm toán tại tỉnh Bạc Liêu của TAF ngoài cung cấp đa dạng các dịch vụ thì khi sử dụng dịch vụ quý khách hàng còn được hưởng những lợi ích sau:

Thứ nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng: Khi sử dụng dịch vụ kiểm toán tại tỉnh Bạc Liêu của TAF, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng kiểm toán, đồng thời thỏa mãn những yêu cầu, mong ước để nâng cao hiệu quả quản lý tài chính, kế toán với thời gian định trước.

Thứ haikhi sử dụng dịch vụ kiểm toán của TAF, quý khách hàng hoàn toàn được đảm bảo về độ tin cậy, tính trung thực và hợp lý của các báo cáo tài chính được kiểm toán, để từ đó đưa ra quyết định kinh tế, đưa ra những chỉ thị, điều hành đúng đắn cho doanh nghiệp trong thời điểm.

Thứ ba: Dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu của TAF sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nắm rõ các nghiệp vụ kiểm toán và nhanh chóng phát hiện những sai sót, đồng thời đưa ra những phương án khắc phục để các tài liệu, chứng từ của doanh nghiệp được đảm bảo chính xác.

Thứ tư: Dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu của TAF có chi phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khoản ngân sách tương đối khi sử dụng dịch vụ của TAF.

Các dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu do TAF cung cấp

Với thế mạnh là cung cấp các dịch vụ kiểm toán nội bộdịch vụ kiểm toán tại tỉnh Bạc Liêu của TAF có các thủ tục và quy trình được thiết kế và áp dụng trên cơ sở hiểu biết sâu sắc các đặc điểm, hoạt động của khách hàng. Các dịch vụ kiểm toán của TAF tại tỉnh Bạc Liêu bao gồm:    

       - Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính

        - Kiểm toán báo cáo quyết toán vốn đầu tư hoàn thành

        - Kiểm toán báo cáo tài chính vì mục đích thuế

         - Kiểm toán hoạt động

         - Kiểm toán tuân thủ

         - Kiểm toán nội bộ

         - Kiểm tra thông tin tài chính trên cơ sở thủ tục thỏa thuận trước

         - Các dịch vụ kiểm toán khác

dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu
Hình 4: Sự chuyên nghiệp của dịch vụ kiểm toán Taf tại Bạc Liêu

Lý do nên chọn dịch vụ kiểm toán Bạc Liệu của TAF

  • Dịch vụ kiểm toán của TAF tại Bạc Liêu cung cấp các dịch vụ kiểm toán độc lập và qua đó tăng cường độ tin cậy của hoạt động báo cáo tài chính của các tổ chức khách hàng.
  • Các kiểm toán viên lành nghề và giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với các khách hàng và các bên có liên quan để hiểu rõ về môi trường kinh doanh luôn thay đổi.
  • Chúng tôi chủ trương giải quyết các vấn đề căn bản và gia tăng giá trị ngoài phạm vi báo cáo tài chính thông qua những hiểu biết sâu sắc về hoạt động kinh doanh mà chúng tôi mang đến cho mỗi dự án kiểm toán.
  • Chúng tôi trang bị cho các nhóm kiểm toán các công nghệ tiên tiến để tạo ra một quy trình làm việc được thiết kế bài bản và tập trung vào rủi ro.
  • Chúng tôi tập trung vào các rủi ro kinh doanh chủ yếu của khách hàng.
  • Chúng tôi hỗ trợ quy trình kiểm toán bằng các kinh nghiệm sâu rộng trong áp dụng và diễn giải các chuẩn mực kế toán.
  • Chúng tôi xác định các xu hướng, các vấn đề của ngành và những hiểu biết sâu sắc về ngành có thể ảnh hưởng đến tính chính xác và tính đầy đủ của báo cáo tài chính.
  • Chúng tôi có đội ngũ kiểm toán viên có năng lực chuyên môn, thực hành văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm và khả năng tiếp cận với một mạng lưới toàn cầu các kiểm toán viên được đánh giá cao. Các nội dung tư vấn của chúng tôi luôn rõ ràng, súc tích và phù hợp.

Xem thêm :

Dịch vụ kiểm toán tại Bến Tre

Dịch vụ kiểm toán tại Long An

Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0978 666 600 

Email: info@taf.vn

Website: taf.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 62 trong 13 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 13 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây