Dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang

Kiểm toán tại Kiên Giang là một trong những hoạt động quan trọng không thể thiếu được trong các doanh nghiệp hoạt động ở địa phương này. TAF là một trong những cái tên uy tín, chất lượng được các công ty lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang. Dưới đây là chi tiết về dịch vụ kiểm toán do công ty dịch vụ kiểm toán TAF cung cấp. Cùng tìm hiểu ngay nào!

Giới thiệu về dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang

Cty dịch vụ kiểm toán TAF là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang hàng đầu hiện nay. Ngay từ khi thành lập TAF đã xác định được mục tiêu và sứ mệnh của mình là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kiểm toán.

kiểm toán tại kiên giang
Hình 1: Taf chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang

Dịch vụ kiểm toán nội bộ TAF xây dựng mục tiêu và phát triển vững mạnh dựa trên nòng cốt là đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhiệt tình. Ngoài ra, với đội ngũ kiểm toán viên đông đảo, chất lượng, giàu kinh nghiệm chuyên môn về trình độ, nghiệp vụ vững chắc và được đào tạo chuyên nghiệp năng động, tận tâm với nghề giúp TAF tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ của mình trên thị trường.

Dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang của TAF bao gồm những gì?

TAF luôn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng nên TAF hoàn toàn có thể thấu hiểu những điều mà khách hàng luôn mong muốn đó là được sử dụng kiểm toán tại Kiên Giang chất lượng nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, TAF đã đưa ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp và đồng nhất. Tất cả dịch vụ kiểm toán của TAF đều được xây dựng theo quy trình rõ ràng, nghiêm ngặt và logic bao gồm

kiểm toán tại kiên giang
Hình 2: Quy trình dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang

- Khảo sát: công ty dịch vụ kiểm toán TAF sẽ tiến hành khảo sát lần đầu tại trực tiếp doanh nghiệp. Dựa trên số liệu chứng từ khảo sát thực tế để lấy cơ sở để thống nhất hợp đồng và lên kế hoạch làm việc chi tiết với bộ phận kế toán của khách hàng.

- Thực hiện: TAF sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng tại doanh nghiệp theo như kế hoạch đã vạch ra tại buổi khảo sát.

- Nghiên cứu và đánh giá tính toán sự phù hợp của hệ thống kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp và tìm hiểu hệ thống khác như kế toán, thuế, tài chính,...

- Tham gia vào hoạt động kiểm kê tiền mặt, tài sản, hàng tồn kho tại thời điểm lập báo cáo kiểm toán và đối chiếu với các khoản trên báo cáo tài chính tương ứng.

- Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán, tư vấn các yếu tố ảnh hưởng tới nghĩa vụ phải nộp thuế và trao đổi các vấn đề được phát hiện trong quá trình làm việc đồng thời tư vấn những phương án hợp lý.

-Gửi khách hàng bản báo cáo tổng hợp những vấn đề trong quá trình kiểm toán và báo cáo kiểm toán dự thảo.

- Thống nhất về số liệu tài chính của doanh nghiệp và đưa ra bản báo cáo kiểm toán chính thức cho khách hàng.

TAF là một đơn vị có vị trí và thương hiệu trên thị trường cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang, TAF khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự tỉ mỉ, tính cẩn thận và chính xác. Đồng thời xây dựng niềm tin tuyệt đối với dịch vụ của mình. Đến với TAF khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như lập báo cáo tài chính trung thực và hợp lý, đặc biệt là phải tuân thủ theo các quy định về kiểm toán và bố trí nhân sự làm việc cùng với các kiểm toán viên của công ty dịch vụ kiểm toán doanh nghiệp TAF để các công việc được thực hiện một cách hiệu quả nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang của TAF

Giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí

  • Khi sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang của TAF thì chi phí được xây dựng rất sát thực dựa trên số lượng chứng từ thực tế qua khảo sát trực tiếp tại doanh nghiệp. Chính vì thế, chi phí mà khách hàng bỏ ra là sát sao nhất.
  • Dịch vụ kiểm toán độc lập được đội ngũ kiểm toán viên thực hiện nhanh chóng, chính xác giúp tiết kiệm chi phí và điều chỉnh kịp thời những yếu tố chưa phù hợp để đem lại hoạt động tốt nhất.
  • Lựa chọn TAF là mang đến những tiện ích, tối ưu, tiết kiệm về cả mặt chi phí và thời gian cho doanh nghiệp của bạn.
kiểm toán tại kiên giang
Hình 3: Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang

Nghiệp vụ kiểm toán tại Kiên Giang chính xác, tuân thủ văn bản luật pháp mới nhất

Đội ngũ kiểm toán viên tại Kiên Giang của TAF xuất phát là kiểm toán viên có năng lực chuyên môn và nghiệp vụ vững vàng nên đảm bảo độ chính xác trong hoạch định đã đề ra.

Kiểm toán viên của TAF luôn không ngừng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như cập nhật cho nhân viên những kiến thức mới nhất. TAF luôn luôn cập nhật văn bản luật mới nhất cho nhân viên để áp dụng trong quá trình làm việc. Điều này giúp cho việc đảm bảo tính chính xác của các nghiệp vụ kinh tế trong báo cáo tài chính hay báo cáo kiểm toán và phù hợp với những điều chính mới nhất.

Dịch vụ kiểm toán Kiên Giang được cung cấp tỉ mỉ và tận tình với khách hàng

Ngay từ khi thành lập TAF đã xác định hoạt động theo tôn chỉ: sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào. Do đó, các công việc được đội ngũ nhân viên của TAF thực hiện một cách nhanh chóng và cẩn thận nhất. TAF hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc làm của mình trước cơ quan thuế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang của chúng tôi.

Công ty TAF cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang

kiểm toán tại kiên giang
Hình 4: Kiểm toán tại Kiên Giang lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp

- Kiểm toán Báo cáo tài chính

- Kiểm toán Báo cáo tài chính vì mục đích thuế và dịch vụ quyết toán thuế

- Kiểm toán hoạt động

- Kiểm toán tuân thủ

- Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành (bao gồm cả kiểm toán Báo cáo năm)

- Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án

- Soát xét hệ thống kiểm soát nội bộ

- Kiểm toán các thông tin tài chính trên cơ sở các thủ tục thỏa thuận trước

- Các công việc kiểm toán đặc biệt

- Soát xét các thông tin tài chính

- Lập báo cáo phục vụ mục đích sáp nhập, chia tách, giải thể…

Vì sao nên chọn dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang của TAF

kiểm toán tại kiên giang
Hình 3: Dịch vụ kiểm toán uy tín tại Kiên Giang

- Tiết kiệm chi phí bởi báo giá dịch vụ kiểm toán được xây dựng phù hợp với số lượng chứng từ thực tế tại doanh nghiệp.

- Luôn luôn cam kết thực hiện đúng theo các thủ tục, quy trình và quy định của pháp luật

- Đội ngũ kiểm toán viên tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ lập và gửi cho khách hàng báo cáo theo đúng như quy trình và thời gian trong hợp đồng đã được thống nhất

- Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, chi tiết và hướng dẫn cụ thể các quy trình kiểm toán, các quy định của pháp luật liên quan đến kế toán, kiểm toán từ đó giúp các nhà lãnh đạo nắm rõ được khó khăn đồng thời giúp doanh nghiệp chuyển mình để phát triển một cách toàn diện hơn.

Để hỗ trợ được khách hàng tốt hơn, đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty dịch vụ kiểm toán TAF luôn luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách về dịch vụ kiểm toán tại Kiên Giang cũng như những vấn đề liên quan. Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ

Xem thêm: Dịch vụ kiểm toán tại Đồng Tháp

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0978 666 600

Email: info@taf.vn

Website: taf.vn

Các từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • dich vu kiem toan tai kien giang
  • kiem toan tai kieng giang gia re
  • dich vu kiem toan kien giang

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây