Chúc mừng kỷ niệm 5 năm thành lập công ty TAF

Sáng ngày 10/08/2023, tại T.p Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Tư Vấn Kiểm Toán TAF đã tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng 5 năm thành lập. Đây là một cột mốc quan trọng, chứng tỏ sự phát triển và thành công của TAF trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, thuế tại Việt Nam.

33015b40220ef050a91f
Đầu tiên, TAF xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng, đối tác, nhân viên và bạn bè đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng TAF trong suốt thời gian qua. 

Với sứ mệnh nỗ lực làm việc bằng tất cả tâm và tầm với trách nhiệm hỗ trợ khách hàng vượt lên trên đối thủ, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về tài chính, thêm nữa là việc chú trọng đến những giá trị sáng tạo, giá trị công nghệ để tạo ra phương thức làm việc có giá trị cao, TAF đã cố gắng mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
ebe6c7728d3c5f62062d

TAF tự hào là một trong những công ty hàng đầu về kế toán, kiểm toán, thuế tại Việt Nam, có đội ngũ chuyên gia, nhân viên được trang bị tốt về trình độ chuyên môn, năng động và tận tâm với nghề. 

Từ một công ty dịch vụ kế toán nhỏ, không thể kể hết biết bao khó khăn vất vả từ những đầu tiên. Bằng sự nỗ lực hết mình, TAF đã gặt được một số thành công nhất định, đạt nhiều chỉ số tốt, uy tín công ty ngày càng được khẳng định. Sau thời gian hoạt động nhất định, TAF đã phát triển được 5 chi nhánh trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc.  Đây là nhờ một phần công lao to lớn của các khách hàng, đối tác, nhân viên và bạn bè đã ủng hộ TAF trên chặng hành trình này, đây là một thành quả hết sức tự hào.

Trong tương lai sắp tới, chúng ta sẽ vững bước theo đuổi những mục tiêu to lớn,  trở thành doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp đầy đủ các dịch vụ kế toán, kiểm toán độc lập đa ngành tại Việt nam. Phía công ty sẽ luôn mạnh dạn điều chỉnh, đổi mới cách quản lý, phương hướng kinh doanh, nâng cao trình độ công nghệ, kỹ thuật, tinh thần đoàn kết và tăng cường hợp tác đối nội, đối ngoại, hoàn toàn đặt niềm tin vào hành trình mới kiến tạo và chinh phục các đỉnh cao mới.

Hôm nay, TAF muốn lan tỏa niềm vui cùng quý vị với sự cảm ơn sâu sắc sau toàn bộ nỗ lực của toàn thể nhân viên, khách hàng, quý đối tác đã đồng hành cùng công ty. 

Với đà phát triển của công ty, chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ phải đương đầu với nhiều thử thách hơn trên con đường sắp tới. TAF tin rằng với sự quyết tâm và đoàn kết hiện có sẽ là cơ sở vững chắc để công ty cùng chinh phục các đỉnh núi cao hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây