Tối ưu hóa tài chính với dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp

Tận hưởng sự an tâm với dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tài chính, giảm rủi ro thuế, và đảm bảo tính pháp lý.

Quy trình dịch vụ kế toán thuế tại TAF:

  • Tiếp nhận hồ sơ khách hàng:
    Đầu tiên, khách hàng sẽ liên hệ với TAF thông qua email, điện thoại hoặc website, pop-up của liên hệ của chúng tôi. Những yêu cầu của khách hàng sẽ được TAF tiếp nhận và chúng tôi sẽ liên lạc lại cho khách hàng ngay lập tức để có thể trao đổi rõ hơn và sâu hơn về những vấn đề, mong muốn của khách hàng.

  • Khảo sát và báo giá:
    Sau khi đã nắm bắt sơ bộ tình hình của khách hàng và nhận thấy được những vấn đề mà khách hàng cần giải quyết, công ty của chúng tôi sẽ báo giá sơ bộ và những dịch vụ của kế toán thuế mà TAF sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tùy theo trường hợp đồng thời kèm theo những điều khoản khác.

  • Ký hợp đồng:
    Sau khi đã hoàn tất thỏa thuận và thống nhất các hạng mục, đại diện pháp lý của 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

  • Triển khai và báo cáo kết quả:
    Các chuyên viên kế toán của chúng tôi sẽ kiểm tra, theo dõi chặt chẽ biến động tài sản của doanh nghiệp. Sau đó dựa trên tình hình tài chính để tư vấn giải pháp sử dụng ngân sách hiệu quả nhằm tối ưu hóa lợi nhuận doanh nghiệp.
    Hơn thế nữa, TAF còn lập phiếu thu, chi, xuất, nhập hóa đơn bán hàng; quản lý quỹ tiền mặt, tiền số tại ngân hàng, báo cáo các loại thuế cho doanh nghiệp. Sau đó hoàn tất việc lưu trữ hồ sơ.

Đối tượng khách hàng nên sử dụng dịch vụ tại TAF:

8

Dịch vụ kế toán thuế là một trong những dịch vụ cực kỳ phổ biến ở thời điểm hiện tại, hàng trăm, hàng ngàn doanh nghiệp dịch vụ kế toán mọc lên như nấm nhưng không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế một cách tràn lan; dưới đây là một số đối tượng khách hàng nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế tại TAF:

  • Công ty mới thành lập, chưa có đủ nguồn nhân lực để thực hiện các nhiệm vụ kế toán cũng như kế toán thuế; muốn tìm kiếm giải pháp kế toán thuế tiết kiệm, nhanh chóng và chắc chắn.

  • Công ty quy mô vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí thuê ngoài dịch vụ kế toán thuế nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tính pháp lý rõ ràng.

  • Chủ doanh nghiệp mới, chưa nắm rõ về các thủ tục, giấy tờ liên quan đến nghiệp vụ kế toán, cũng chưa có đủ nguồn nhân lực chất lượng phù hợp cho công việc kế toán thuế.

  • Doanh nghiệp muốn tái cấu trúc lại hệ thống kế toán nhưng vẫn cần giải quyết những vấn đề còn tồn động trước đó và muốn bồi dưỡng chuyên môn cho nhân sự tại công ty.

Ưu điểm của dịch vụ kế toán thuế doanh nghiệp của chúng tôi:

7

Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm chi phí:
Nhằm đáp ứng được những yêu cầu khác nhau của khách hàng, TAF cung cấp nhiều gói dịch vụ kế toán thuế với số lượng công việc, nhiệm vụ khác nhau dựa trên nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn và trao đổi với khách hàng để có thể thấu hiểu được mong muốn và mang cho doanh nghiệp gói thích hợp nhất để tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu suất công việc.

Hiệu suất làm việc cao và nhanh chóng:
Các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập thường gặp khó khăn trong thủ tục pháp lý do thiếu kinh nghiệm. Để hỗ trợ những doanh nghiệp này tiết kiệm chi phí và tập trung vào việc phát triển nhân sự và kinh doanh, dịch vụ kế toán thuế của TAF đảm bảo nhận, xử lý, và hoàn thiện mọi hạng mục thuế và kế toán một cách nhanh chóng và chính xác.

Chuyên viên về thuế trong đội ngũ
Với đội ngũ nhân sự lớn cùng nhiều chuyên viên về thuế, TAF là đơn vị chuyên nghiệp có hiểu biết sâu rộng về luật pháp, các loại thuế giúp thuận lợi hóa các thủ tục pháp lý về thuế dành cho doanh nghiệp.

Đầy đủ hồ sơ khi quyết toán thuế
Với kinh nghiệm hợp tác với hàng nghìn doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực kinh doanh, TAF có hiểu biết sâu sắc về đặc điểm riêng biệt của từng ngành nghề, bao gồm những loại hồ sơ và thủ tục cụ thể. Do đó, khi quý khách sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại TAF, chúng tôi cam kết duy trì và lưu trữ hồ sơ doanh nghiệp một cách chuẩn mực, hỗ trợ trong quá trình thanh tra hoặc khai báo thuế bất kỳ khi cần thiết.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào về kế toán thuế nói riêng và kế toán, kiểm toán nói chung. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi
TAF - Dịch vụ kế toán, kiểm toán trọn gói dành cho doanh nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây