Với nền kinh tế đang trên đà phát triển, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày càng nhiều, vậy những nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách cho công ty thì làm sao để kiểm tra được tình hình tài chính của công ty từ đó để phát hiện ra những gian lận về tài chính, hồ sơ giả, kế toán gian dối, biển thủ công quỹ, v..v..v.. đó là câu hỏi luôn đặt ra trong mỗi doanh nghiệp - giải pháp duy nhất đó chính là Kiểm toán - là hoạt động tài chính không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp.
Vậy chi phí cho một cuộc kiểm toán là bao nhiêu?
Cách quản lý sử dụng chi phí?
Dựa trên những yếu tố gì để có đơn vị Kiểm toán có thể báo giá cho Doanh nghiệp?
Mời Quý bạn đọc cùng đồng hành với TAF trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Cách tính chi phí kiểm toán nhé.