Dịch vụ kiểm toán Bình Định

dịch vụ kiểm toán bình định uy tín TAF

Dịch vụ kiểm toán Bình Định là dịch vụ nhằm xác định tính đúng đắn và minh bạch trong các báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Ngoài ra dịch vụ còn hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề có liên quan đến vận hành hoạt động của bộ máy kế toán, kiểm toán nội bộ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về dịch vụ kiểm toán tại Bình Định của TAF chi tiết nhất

icon chu y Dịch vụ kiểm toán Bình Định là làm gì?

Để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ về hoạt động của dịch vụ kiểm toán ở Bình Định chúng tôi sẽ liệt kê các công việc thực hiện như sau:


tich do Dịch vụ kiểm toán thực hiện các công việc kiểm tra sự minh bạch, đúng đắn của báo cáo tài chính thông qua các phương pháp đối chiếu, diễn giải và quan sát.

tich do Tìm ra những sai sót trong hoạt động kế toán của doanh nghiệp.

tich do Đảm bảo tính trung thực tuân theo đúng quy định của pháp luật nhà nước của báo cáo tài chính doanh nghiệp.

tich do Hoạt động độc lập nhằm đảm bảo tính khách quan và chuyên nghiệp trong quá trình kiểm toán.

tich do Hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra những giải pháp tốt nhất giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong hoạt động kế toán và thuế.

icon chu y Đối tượng phục vụ của dịch vụ kiểm toán Bình Định

Những đối tượng phục vụ của dịch vụ kiểm toán Bình Định bao gồm các đơn vị được quy định tại theo Điều 15, Nghị định 17/2012/NĐ-CP cụ thể như sau:


tay Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Bình Định nói riêng và trong cả nước nói chung.

tay Dịch vụ kiểm toán tại Bình Định phục vụ đối tượng là tổ chức tài chính, doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm, bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài.

tay Tổ chức tín dụng được thành lập và hoạt động theo Luật các tổ chức tín dụng tại Bình Định nói riêng và trong cả nước nói chung.

tay Dịch vụ kiểm toán ở Bình Định phục vụ cho đối tượng là công ty đại chúng tổ chức kinh doanh và tổ chức phát hành chứng khoán.

tay Dịch vụ kiểm toán ở Bình Định phục vụ cho đối tượng là doanh nghiệp nhà nước theo quy định (Trừ những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thuộc bí mật nhà nước theo quy định)

tay Dịch vụ kiểm toán tại Bình Định phục vụ cho đối tượng là doanh nghiệp, tổ chức thực hiện dự án quan trọng quốc gia, dự án nhóm A sử dụng vốn nhà nước (trừ dự án lĩnh vực thuộc bí mật nhà nước theo quy định)

tay Dịch vụ kiểm toán ở Bình Định phục vụ cho đối tượng là doanh nghiệp, tổ chức nhà nước nắm giữ từ 20% quyền biểu quyết trở lên tại thời điểm cuối năm tài chính phải được kiểm toán đối với báo cáo tài chính hàng năm.

tay Dịch vụ kiểm toán ở Bình Định phục vụ cho đối tượng là các doanh nghiệp và tổ chức tự nguyện kiểm toán như kiểm toán nội bộ, kiểm toán tài chính, kiểm toán vay vốn ngân hàng, kiểm toán đấu thầu…

tay Doanh nghiệp mà các tổ chức niêm yết, tổ chức kinh doanh phát hành chứng khoán nắm giữ từ 20% quyền quyền biểu quyết trở lên tại thời điểm cuối năm tài chính phải được kiểm toán đối với báo cáo tài chính hàng năm tại Bình Định và trên cả nước.

tay Dịch vụ kiểm toán tại Bình Định phục vụ cho đối tượng là doanh nghiệp kiểm toán, chi nhánh doanh nghiệp kiểm toán nước ngoài tại Việt Nam.


TƯ VẤN NHANH: 0978.666.600 hoặc ZALO (Mr J)  0978.666.600 
 
nhận báo giá

icon chu y Quy trình thực hiện dịch vụ kiểm toán của TAF

dịch vụ kiểm toán tại bình định - kiểm toán TAF
 

Để đảm bảo hiệu quả cho quá trình thực hiện dịch vụ kiểm toán TAF đã đưa ra quy trình làm việc với 6 bước khép kín như sau:


⭐ Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng thông qua hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và kiểm tra tra tình hình thực tiễn tại doanh nghiệp.

⭐ Bước 2: Sau khi thực hiện khảo sát tình hình thực tiễn TAF đưa ra kế hoạch thực hiện kiểm toán phù hợp nhất và gửi thông báo đến doanh nghiệp.

⭐ Bước 3: Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ, thực hiện quá trình kiểm kê, rà soát những thông tin về tài khoản tài chính của đơn vị.

⭐ Bước 4: Đội ngũ chuyên viên của lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp sẽ thực hiện quá trình kiểm toán hoàn toàn độc lập theo kế hoạch đã đề ra.

⭐ Bước 5: Khi phát hiện sai sót TAF lập tức báo cáo với bộ phận quản lý doanh nghiệp đồng thời tư vấn, hỗ trợ và thảo luận để tìm ra giải pháp khắc phục tốt nhất.

⭐ Bước 6: TAF thống nhất số liệu kiểm toán trên cơ sở đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật nhà nước và tính hợp lý với doanh nghiệp. Cuối cùng chúng tôi tiến hành phát hành báo cáo kiểm toán chính thức.

icon chu y Các dịch vụ kiểm toán được TAF cung cấp tại Bình Định

tich do Đội ngũ chuyên viên kiểm toán của dịch vụ kiểm toán và báo cáo tài chính Bình Định TAF mang có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu rộng mạng và kinh nghiệm nhiều năm.

tich do Đây là nhân tố đảm bảo mang đến hiệu quả cao trong quá trình kiểm toán tại doanh nghiệp.

tich do Dịch vụ kiểm toán TAF trợ đơn vị bạn hợp lý hóa khắc phục tối đa các thông tin sai sót trong báo cáo tài chính và đảm bảo các vấn đề về tính trung thực.


TAF cung cấp đầy đủ các dịch vụ kiểm toán tại Bình Định và trong cả nước bao gồm:

Dịch vụ kiểm toán tại Bình Định kiểm toán báo cáo tài chính

Dịch vụ kiểm toán tại Bình Định kiểm toán xây dựng cơ bản

Dịch vụ kiểm toán ở Bình Định kiểm toán nội bộ

Dịch vụ kiểm toán ở Bình Định kiểm toán chi phí chung cư

Dịch vụ kiểm toán tại Bình Định khác khách theo yêu cầu của khách hàng


dich vu kiem toan bao cao tai chinh bctc taf 1 dich vu kiem toan taf dich vu kiem toan 1 dich vu ke toan tron goi hcm 1 kiem toan chi phi chung cu dich vu ke toan tron goi hcm 1 quyet toan thue taf 1 thanh lap doanh nghiep

icon chu y Những khách biệt mà dịch vụ kiểm toán tại Bình Định của TAF mang lại cho khách hàng

icon tich xanh Rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Bình Định và trong các nước sau khi kết thúc hợp đồng với TAF đã quay trở lại ký kết hợp đồng bất cứ khi nào có nhu cầu về kiểm toán.

icon tich xanhCông ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ Tư vấn Bình Định TAF tự hào giữ chân được 100% khách hàng đã sử dụng dịch vụ với những ưu điểm hoàn toàn khác biệt.


icon tich xanh Tính chuyên nghiệp cao

» Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hàng đầu vững về chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và sâu sát trong từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.


 icon tich xanh Quy trình thực hiện được tinh gọn

» Dịch vụ kiểm toán tại Bình Định của TAF cung cấp cho khách hàng một quy trình thực hiện dịch vụ tinh gọn, khép kín đảm bảo hiệu quả làm việc cao nhất hiện nay.

» TAF cam kết thực hiện chính xác và đầy đủ các nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng và sẵn sàng chịu trách nhiệm cũng như bồi thường cho doanh nghiệp những lỗi nguyên nhân từ phía chúng tôi.

icon cam ket Lợi thế khi được Công ty Kiểm toán TAF cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Bình Định

dịch vụ kiểm toán tại bình định giá rẻ - kiểm toán TAF
 

Công ty TNHH Dịch vụ Thuế và Kiểm toán Bình Định TAF cam kết mang đến cho khách hàng những lợi thế riêng biệt chỉ có tại đơn vị chúng tôi:


icon tich xanh Nâng cao hiệu quả hoạt động kế toán doanh nghiệp

» Dịch vụ kiểm toán được cung cấp bởi TAF được sự cố vấn từ các chuyên gia đầu ngành cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp có am hiểu sâu sắc và cập nhất nhanh chóng quy định của pháp luật nhà nước.

» Từ đó chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp loại trừ lỗi trong kế toán và nâng cao chất lượng hoạt động kế toán của đơn vị.


icon tich xanh Hỗ trợ nâng cao các khoản lợi nhuận, tăng cường sự phát triển cho doanh nghiệp

» TAF tư vấn đầy đủ và toàn diện, hỗ trợ giải quyết triệt để các vấn đề bao gồm cả rủi ro về thuế và các vấn đề quản trị nội bộ nằm ngoài báo cáo tài chính.

» Từ đó hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao các khoản lợi nhuận, tăng cường sự phát triển.

Bài viết không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ kiểm toán tại Bình Định đồng thời giới thiệu đến các bạn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần sự hỗ trợ tốt nhất.


TƯ VẤN NHANH: 0978.666.600 hoặc ZALO (Mr J)  0978.666.600 
 
BAO GIA

Xem thêm :  Dịch vụ kiểm toán
dich vu kiem toan bao cao tai chinh bctc taf 1 dich vu kiem toan taf dich vu kiem toan 1 dich vu ke toan tron goi hcm 1 kiem toan chi phi chung cu dich vu ke toan tron goi hcm 1 quyet toan thue taf 1 thanh lap doanh nghiep
liên hệ TAF
 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

? Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0978 666 600

? Zalo : 0978 666 600 (Mr J)

? Email: info@taf.vn

? Website: taf.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 115 trong 23 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 23 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây