hàm vlookup trong excel taf 3

Hàm vlookup trong kế toán

Hiện nay, có rất nhiều công cụ tiện ích hỗ trợ cho công việc kế toán được nhanh chóng và chính xác. Tuy nhiên, có nhiều nghiệp vụ kế toán phức tạp mất thời gian và chi phí để thiết kế phần mềm. Excel vẫn là nền tảng và công cụ phổ biến của kế toán nhất nhưng nó đòi hỏi mọi kế toán viên phải có kiến thức nền tảng về việc sử dụng Excel. Sau đây, một trong những hàm vô cung cơ bản mà TAF muốn giới thiệu đến các bạn là hàm VLOOKUP. Hãy cùng TAF tìm hiểu nhé!
Báo cáo tài chính taf 111

7 điều cần biết về Báo cáo tài chính

Làm thế nào để bạn biết doanh nghiệp hay công ty này đang hoạt động tốt? Hay có nên đầu tư vào công ty hay doanh nghiệp này? Có khi nào bạn thắc mắc vì sao có những người luôn đầu tư lãi còn bạn thì không. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc nắm được long mạch của công ty, doanh nghiệp thông qua BCTC.
vốn điều lệ vốn pháp định taf

Vốn điều lệ là gì? Vốn pháp định là gì?

  Vốn điều lệ là gì? Vốn pháp định là gì? Bạn đang có ý định thành lập doanh nghiệp? Bạn chưa hiểu về vốn điều lệ, vốn pháp định của công ty là gì? Vốn điều lệ của công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn khác nhau như thế nào? Để có câu trả lời, hãy cùng TAF theo dõi bài viết sau nhé!
các khoản giảm trừ doanh thu taf 1

Các khoản giảm trừ doanh thu là gì?

Các khoản giảm trừ doanh thu là gì? Hướng dẫn cách hạch toán trên tài khoản kế toán 511 và 521. Các khoản chiết khấu bán hàng được coi là một khoản chi phí làm giảm lợi nhuận của doanh nghiệp? Vậy để có thể hiểu các khoản giảm trừ doanh thu là gì và cách hạch toán trên tài khoản kế toán 511 và 521 mời bạn cùng Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF tìm hiểu nhé!
Tra cứu Mã số thuế TNCN, Doanh nghiệp

Tra cứu Mã số thuế TNCN, Doanh nghiệp

"TRA CỨU MÃ SỐ THUẾ TNCN, MÃ SỐ DOANH NGHIỆP ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG" Việc tra cứu mã số thuế cá nhân hoặc mã số doanh nghiệp hiện nay vô cùng đơn giản được thực hiện thông qua hình thức online giúp bạn đọc có thể dễ dàng kiểm tra mã số thuế TNCN của mình hoặc của doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết đến tiện ích này, hi vọng bài viết của TAF dưới đây sẽ giúp được bạn đọc các tra cứu này nhé!
Hệ thống tài khoản kế toán

Hệ thống tài khoản kế toán

Khi đi học chuyên ngành kế toán hoặc làm công việc kế toán tại bất kì một doanh nghiệp, công ty nào thì chúng ta đều nghe đến thuật ngữ "Hệ thống tài khoản kế toán". Vậy hiểu thế nào cho đúng và đủ cho thuật ngữ trên thì mới Quý bạn đọc hãy đồng hành cùng TAF trong bài sau nhé!
Giao dịch liện kết là gì? Các quy định khi giao dịch liên kết

Giao dịch liện kết là gì? Các quy định khi giao dịch liên kết

Giao dịch liên kết là gì? Khi giao dịch liên kết cần phải tuân thủ những nguyên tắc nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp chi tiết nhất, cùng tham khảo nhé.
Thu nhập cá nhân và cách tính thuế

Thu nhập cá nhân và cách tính thuế

Với bối cảnh thị trường kinh tế mở như hiện nay – đang là thách thức cũng như là cơ hội tốt cho mọi người kiếm tiền. Khi mỗi cá nhân được trả tiền công, lương hàng tháng thì đều bị tính thuế thu nhập cá nhân (nếu như khớp với khoản tiền được quy định phải chịu thuế)
Thuế môn bài năm 2022

Thuế môn bài năm 2022

  Thuế môn bài là gì? Tại sao cứ đến đầu năm lại nghe kế toán nhắc liên tục về khái niệm này? Hãy đồng hành cùng TAF trong bài viết sau để có thể nắm sơ lược qua về Thuế môn bài nhé.
Miễn thuế thu nhập cá nhân năm 2021

Miễn thuế thu nhập cá nhân năm 2021

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 tràn lan như hiện nay - đây chính là nguyên nhân lớn và là thách thức không hề nhỏ cho nền kinh tế thị trường trong nước và toàn thế giới. Nắm bắt được tình hình khó khăn mà các Doanh nghiệp, người dân đang phải đương đầu, gồng gánh nên Chính phủ đã tiến hành Miễn thuế Thu nhập cá nhân năm 2021. Vậy nội dung nào cần lưu ý, nắm rõ thì hãy đồng hành cùng TAF trong bài viết sau đây nhé!
Chào mừng sự kiện TAF ký hợp đồng hợp tác với chuyên gia đầu Ngành Ts. Nguyễn Thị Đức Loan

Chào mừng sự kiện TAF ký hợp đồng hợp tác với chuyên gia đầu Ngành Ts. Nguyễn Thị Đức Loan

Ngày 28.10.2020 TAF vinh dực chính thức mời TS. Nguyễn Thị Đức Loan làm cố vấn cao cấp cho công ty. Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của công ty, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp đối tác Công ty Kế toán -  Kiểm toán hàng đầu Việt Nam TAF hợp tác làm việc với những chuyên gia đầu ngành trong những lĩnh vực này.
Top công ty dịch vụ kế toán

Top công ty dịch vụ kế toán

Hiện nay dịch vụ kế toán đang được các doanh nghiệp vô cùng quan tâm và tích cực tìm kiếm. Tuy nhiên để đảm bảo tính ưu việt của dịch vụ doanh nghiệp cần tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Bạn có thể thông qua bài viết Top công ty dịch vụ kế toán ngay dưới đây.
dich vu kiem toan binh dinh gia re

Dịch vụ kiểm toán Bình Định

Dịch vụ kiểm toán Bình Định là dịch vụ nhằm xác định tính đúng đắn và minh bạch trong các báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Ngoài ra dịch vụ còn hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề có liên quan đến vận hành hoạt động của bộ máy kế toán, kiểm toán nội bộ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về dịch vụ kiểm toán tại Bình Định của TAF chi tiết nhất
Ông Võ Phương Duy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF

TAF tham gia ngày hội việc làm 2020 trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu (BVU)

Sáng ngày 18/06/2020, Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức thành công Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên thu hút hàng trăn sinh viên và quý doanh nghiệp tham dự.
zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây