Chào mừng sự kiện TAF ký hợp đồng hợp tác với chuyên gia đầu Ngành Ts. Nguyễn Thị Đức Loan

Ngày 28.10.2020 TAF vinh dực chính thức mời TS. Nguyễn Thị Đức Loan làm cố vấn cao cấp cho công ty.

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của công ty, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp đối tác Công ty Kế toán -  Kiểm toán hàng đầu Việt Nam TAF hợp tác làm việc với những chuyên gia đầu ngành trong những lĩnh vực này.

icon chu y Giới thiệu sơ lược về TAF

hinh van phong kiemtoan taf
 
tich doCông Ty TNHH Tư Vấn Kiểm Toán TAF có trụ sở chính tại  62A Phạm Ngọc Thạch , Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó là 6 văn phòng vệ tinh đặt tại các thành phố lớn trong cả nước gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh.

tich doTAF là đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của quy định nhà và được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động năm 2018.

tich doCông ty TAF với tiêu chí làm việc chuyên nghiệp và kinh nghiệm thực tế sâu sắc đã mang lại giải pháp tối ưu về kiểm toán, kế toán cho hàng nghìn doanh nghiệp trong cả nước.

tich doChúng tôi vinh dự là công ty thuộc TOP đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ:
 
tich doChúng tôi cung cấp dịch vụ không chỉ cho các công ty lớn mạnh, mà còn có các công ty vừa và nhỏ. TAF thiết kế những dịch vụ trọn gói thích hợp với quy mô hoạt động và lĩnh vực kinh doanh của đơn vị.

tich doNgay sau khi doanh nghiệp liên hệ TAF cử nhân viên trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và thảo luận đi đến thống nhất cùng đơn vị về phương án tối ưu với chi phí hợp lý. Đến với TAF chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và thoải mái nhất.

icon chu y TAF hợp tác cùng chuyên gia đầu ngành

tay Từ ngày 28.10.2020 TAF chào đón TS. Nguyễn Thị Đức Loan - Phó trưởng ngành Phụ trách ngành kế toán của trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu làm cố vấn cao cấp cho công ty.

tayĐối với TAF sự hợp tác này khẳng định cho nỗ lực muốn nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của đơn vị tiến đến bước phát triển nhanh hơn, xa hơn trong tương lai. Bên cạnh đó đóng góp nhiều giá trị phát triển cũng như lợi ích cho doanh nghiệp.

tayTAF luôn chú trọng trong vấn đề hợp tác cùng các chuyên gia đầu ngành trong từng lĩnh vực như Kiểm toán, Kế toán, Thuế…. Chúng tôi hướng đến mục tiêu tối ưu hóa quy trình làm việc của đơn vị. Đồng thời tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp đối tác.

icon chu y Thế mạnh của TAF

icon cam ketĐội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao

icon tayChúng tôi hiểu rằng công ty thực sự mạnh khi có đội ngũ mạnh. Chính vì vậy xây dựng đội ngũ luôn nằm trong kế hoạch chiến lược của TAF.

icon tay TAF không chỉ có đội ngũ chuyên viên với trình độ cao, được đào tạo chính quy từ các trường đại học top đầu trong cả nước với chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán… Đội ngũ nhân viên của TAF còn thường xuyên được học tập và nâng cao trình độ trong nước và nước ngoài.

icon tayChúng tôi tự hào về đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm thực tế và hoạt động riêng với từng ngành dịch vụ kinh doanh của khách hàng. TAF đã và đang khẳng định được hiệu quả làm việc khi nhận được sự đánh giá cao từ từ khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ.

icon cam ketQuy trình làm việc nhanh gọn, chính xác

Untitled 2 Việc tối ưu hóa quy trình làm việc là một trong những nguyên nhân quan trọng đẩy nhanh tiến độ. Bên cạnh đó là hiệu quả tiết kiệm chi phí cho đơn vị cũng như đối tác.

Untitled 2 TAF đã xây dựng được quy trình làm việc nhanh gọn, chính xác, đúng tiến độ. Từ đó hỗ trợ tối đa khách hàng và tìm ra những giải pháp tối ưu nhất nhằm hỗ trợ nghiệp bảo vệ quyền lợi tốt nhất đúng theo quy định của pháp luật và nhà nước.

icon cam ketTư vấn, hỗ trợ khách hàng những vấn đề có liên quan

mess Khách hàng hợp tác cùng TAF không chủ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp giải quyết các vấn đề thủ tục nhanh gọn, hạn chế tối đa chi phí phát sinh và nhận được những lợi ích tốt nhất. Chúng còn hỗ trợ khách hàng bằng những tư vấn chuyên nghiệp về các vấn đề có liên quan.

messDoanh nghiệp được cập nhật quy định mới nhất từ hệ thống văn bản pháp luật nhà nước. Hỗ trợ chủ doanh nghiệp nắm vững hoạt động của hệ thống kiểm toán, kế toán nội bộ. Nâng cao trình độ cho hệ thống này tại doanh nghiệp.

messNgoài ra chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp về đường lối phát triển trong tương lai, dự đoán trước rủi ro có thể gặp phải để tìm ra biện pháp khắc phục.

messTrên con đường phát triển TAF mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị văn hóa TRÁCH NHIỆM – CHÍNH TRỰC – TỬ TẾ - HẠNH PHÚC. Chúng tôi luôn hi vọng cùng khách hàng phát triển bền vững.
tri an khach hang taf

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây