TAF tham gia ngày hội việc làm 2020 trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu (BVU)

Sáng ngày 18/06/2020, Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức thành công Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên thu hút hàng trăn sinh viên và quý doanh nghiệp tham dự.

​Sinh viên ngành Kế toán được tư vấn việc làm

Ngày hội việc làm là sự kiện thường niên được Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu ưu tiên tổ chức nhằm tạo mối quan hệ thân thiết giữa Nhà trường và các doanh nghiêp cũng như tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, xây dựng môi trường thực tế giúp sinh viên có cái nhìn trực quan về nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị sử dụng lao động, khẳng định bản thân trước nhà tuyển dụng.

TAF với ngày hội việc làm
Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành kế toán

Tham dự Lễ khai mạc Ngày hội việc làm cho sinh viên ngành Kế toán năm 2020 lần này là các nhân vật dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán gồm:

  • Ông Võ Phương Duy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF, nguyên Kế toán trưởng BVU
  • ThS. Trịnh Đình Cường - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ tài chính kế toán thuế Rồng Việt; Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. Vũng Tàu; Phó chủ tịch Liên hiệp Thanh niên TP. Vũng Tàu.
  • Ông Vũ Văn Long - Trưởng phòng tín dụng Ngân hàng TP Bank Vũng Tàu (Khối Fico), cựu sinh viên BVU

Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong nhiều năm qua, không chỉ với hoạt động của Ngày hội việc làm khoa kế toán mà còn nhiều hoạt động khác, tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu được thực tập, kiến tập và trải nghiệm thực tế, dành học bổng giúp sinh viên có điều kiện học tập tốt hơn, khích lệ tinh thần học tập của các bạn.

Ông Võ Phương Duy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF
Ông Võ Phương Duy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF

Trong nhiều năm, các doanh nghiệp đã đồng hành tạo nhiều cơ hội việc làm tốt cho sinh viên trong quá trình các bạn đi học cũng như khi ra trường. Với sinh viên Bà Rịa Vũng Tàu, Hiệu trưởng trường nhắn nhủ các bạn tận dụng cơ hội thực tập, trải nghiệm khi còn học ở trường để sau này chọn được công việc phù hợp với mình và nhận được thu nhập xứng đáng. Tìm việc làm không khó, nhưng điều khó nhất là các bạn cần đáp ứng được những yêu cầu của công việc mà nhà tuyển dụng yêu cầu.

Cũng tại Ngày hội việc làm khoa kế toán lần này, Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu đã ký liên kết đào tạo, chuyển giao nguồn lực nhằm đảm bảo cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên ngành Kế toán sau khi tốt nghiệp.

"Cận cảnh" Ngày hội tư vấn việc làm - hướng nghiệp 2020

Trong lần thứ tư tổ chức, Ngày hội việc làm của Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu thu hút các doanh nghiệp ở lĩnh vực: Kế toán – Kiểm toán, hằng trăm sinh viên của Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu, đặc biệt là những sinh viên năm cuối đã tham gia Ngày hội việc làm. Đây không chỉ là dịp để các bạn gặp gỡ nhà tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội việc làm tốt cho bản thân trong tương lai mà còn là nơi các bạn có nhiều trải nghiệm thực tế về một buổi phỏng vấn, nghe đại diện các doanh nghiệp chia sẻ về những yêu cầu khi tuyển dụng nhân sự, tích lũy hành trang cho bản thân sau khi ra trường và đi làm.

TAF với ngày hội việc làm
Khách mời tham gia ngày hội việc làm

Sinh viên sẽ được Ban tư vấn gồm các thầy là cô cán bộ, giảng viên của Nhà trường cung cấp những thông tin cập nhật nhất về phương thức xin việc sau khi ra trường.

Với sự kết nối giữa khoa kế toán, Nhà trường cùng doanh nghiệp, buổi tư vấn việc làm bổ ích từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kế toán đã giúp cho các bạn sinh viên BRU tích lũy thêm nhiều kiến thức, kỹ năng thực tế cũng như hình dung rõ hơn về môi trường làm việc trong tương lai.

TAF với ngày hội việc làm

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây