Dịch vụ kế toán Hóc Môn

Dịch vụ kế toán Hóc Môn

Một khó khăn không hề nhỏ mà hầu hết các doanh nghiệp đang gặp phải đó là trong việc thực hiện công tác kế toán. Tuyển những kế toán nhiều kinh nghiệm thì chi phí bỏ ra rất cao, còn những nhân viên ít kinh nghiệm thì làm việc không đạt hiệu quả. Chính vì thế doanh nghiệp luôn lo lắng, chúng tôi cho ra đời dịch vụ kế toán Hóc Môn chuyên nghiệp nhất để phục vụ nhu cầu của quý doanh nghiệp.
Dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu

Dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu

Kiểm toán tại Bạc Liêu không còn là dịch vụ xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Việc kiểm tra, đối chiếu thường xuyên cũng giống như việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ không chỉ giúp các doanh nghiệp đảm bảo việc tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý mà còn giúp nâng cao hiệu quả công tác tài chính kế toán. Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch kiểm toán có uy tín, hiểu rõ đặc điểm ngành nghề và tận tâm với khách hàng là vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ kiểm toán tại Bạc Liêu nhé!
Dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng

Dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng

Kiểm toán tại Sóc Trăng là một trong những hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp ở khu vực này. Để tiết kiệm chi phí thay vì phải xây dựng bộ phận kiểm toán riêng thì các doanh nghiệp tại Sóc Trăng đã lựa chọn giải pháp sử dụng dịch vụ kiểm toán. Hãy tìm hiểu về dịch vụ kiểm toán tại Sóc Trăng của TAF - công ty dịch vụ kiểm toán chất lượng hàng đầu hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.
Dịch vụ kế toán tại Quy Nhơn

Dịch vụ kế toán tại Quy Nhơn

Dịch vụ kế toán tại Quy Nhơn ngày càng được mở rộng và có nhu cầu cao tăng vượt trôi gần đây. Bởi Quy Nhơn được biết đến là thành phố biển đẹp với tiềm năng du lịch rất lớn. Đây là trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa của tỉnh Bình Định. Thành phố biển tập trung nhiều doanh nghiệp hoạt động, TAF chuyên cung cấp dịch vụ kế toán tại Quy Nhơn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tối ưu doanh nghiệp về thuế.
Dịch vụ kế toán tại Cần Thơ

Dịch vụ kế toán tại Cần Thơ

Do điều kiện phát triển mạnh mẽ nên nhu cầu dịch vụ kế toán tại Cần Thơ ngày càng cao. TAF đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, uy tín trên địa bàn Cần Thơ về dịch vụ kế toán.
Dịch vụ kiểm toán tại Hậu Giang

Dịch vụ kiểm toán tại Hậu Giang

Kiểm toán tại Hậu Giang là một trong những hoạt động không thể thiếu được của các doanh nghiệp trên tỉnh thành đang phát triển này. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc kiểm toán, từ đó TAF ra đời nhằm phục vị tối đa các doanh nghiệp trong việc báo cáo kiểm toán. Công ty TNHH tư vấn kiểm toán TAF cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ kiểm toán tại Hậu Giang với độ tin cậy, chính xác cao, tuân thủ quy trình, quy định mà luật pháp đề ra, giúp doanh nghiệp hoạt động đạt hiệu quả cao.
Những điều cần lưu ý khi sử dụng hóa đơn điện tử

Những điều cần lưu ý khi sử dụng hóa đơn điện tử

Công văn số 14192/BTC-TCT ngày 15/11/2018 của Bộ Tài chính về một số nội dung của Nghị định số 119/2018/NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ
cnt Thong tu so 39 2014 TT BTC cua Bo Tai chinh Huong dan thi hanh Nghi dinh so 51 2010 ND CP va Nghi dinh so 04 2014 ND CP quy dinh ve hoa don ban hang hoa cung ung dich vuc4d0fb73 fe4e 4fa5 a353 6620610b30c9

Chi phí kiểm toán quyết toán theo Thông tư 10/2020/TT-BTC

Ngày 20/02/2020 Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 10/2020/TT-BTC quy định về quyết toán dự án hoàn thành sử dụng nguồn vốn nhà nước. Thông tư có hiệu lực từ ngày 10/4/2020.
Không được đính kèm bảng kê theo hóa đơn điện tử

Không được đính kèm bảng kê theo hóa đơn điện tử

Công văn số 47277/CT-TTHT ngày 19/6/2019 của Cục Thuế TP. Hà Nội về hóa đơn điện tử kèm bảng kê - Không được đính kèm bảng kê theo hóa đơn điện tử
VAT

Nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ phải có doanh thu ít nhất 1 tỷ/năm

Nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ phải có doanh thu ít nhất 1 tỷ/năm - Công văn số 3674/TCT-CS ngày 16/9/2019 của Tổng cục Thuế về phương pháp tính thuế
Có thể sử dụng hóa đơn điện tử sau khi hết thời hạn phải mua của Thuế

Có thể sử dụng hóa đơn điện tử sau khi hết thời hạn phải mua của Thuế

Có thể sử dụng hóa đơn điện tử sau khi hết thời hạn phải mua của Thuế - Công văn số 32734/CT-TTHT ngày 14/5/2019 của Cục Thuế TP. Hà Nội về việc sử dụng hóa đơn điện tử.
Nhà thầu phụ của dự án ODA

Nhà thầu phụ của dự án ODA không được hoàn thuế GTGT

Công văn số 85723/CT-TTHT ngày 28/12/2018 của Cục Thuế TP. Hà Nội về chính sách thuế GTGT đối với dự án ODA
chi phi kiem toan du an  ke toan kiem toan thue taf 9166

Căn cứ xác định chi phí kiểm toán dự án qua từng thời kỳ

Công văn số 2271/BTC-ĐT ngày 27/2/2019 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn quyết toán hợp đồng trọn gói - Căn cứ xác định chi phí kiểm toán dự án qua từng thời kỳ.
zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây