Dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh

Kiểm toán tại Trà Vinh một dịch vụ quá đỗi quen thuộc với bất kỳ doanh nghiệp, cá nhân nào. Dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh đang bùng nổ trong thời gian gần đây bởi lợi ích và tính thiết thực mà dịch vụ kiểm toán này mang lại trong kinh doanh. Cụ thể xác minh tính chân thật trong các báo cáo tài chính, các số liệu qua quá trình hoạt động. Để từ đó tất cả đối tác có niềm tin vào doanh nghiệp, vào đầu tư và chủ doanh nghiệp cũng có những hướng điều chỉnh thích hợp để tối đa hóa lợi nhuận.
Dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh
Hình 1: TAF chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh

Giới thiệu dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh

Công ty dịch vụ kiểm toán TAF là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ kế toán, kiểm toán tại Trà Vinh nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Với đội ngũ kiểm toán viên chuyên nghiệp được trang bị tốt về trình độ, chuyên môn và nghiệp vụ đã tạo nên nền tảng xây dựng và phát triển vững chắc cho TAF. Tất cả nhân viên tại TAF luôn luôn nỗ lực hết mình để giúp khách hàng giải quyết những vấn đề liên quan tới tài chính và đem lại hiệu quả hoạt động cao hơn.

Ngoài ra, TAF được sáng lập và phát triển bởi đội ngũ lãnh đạo đầy nhiệt huyết, có tâm, có tầm luôn luôn làm việc đúng theo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh
Hình 2: Dich vu kiem toan tai Tra Vinh uy tin

Thêm vào đó, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn cho các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức,... thuộc mọi thành phần kinh tế TAF tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và sự hài lòng nhất.

Dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh của TAF gồm những gì?

Dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh của TAF được thực hiện theo quy trình chặt chẽ giúp khách hàng là doanh nghiệp có thể nhanh chóng nắm bắt và phối hợp cùng.

Từ khâu tiếp nhận thông tin của khách hàng, tiếp nhận nhu cầu của doanh nghiệp đến việc thiết lập và thực hiện khảo sát để cho ra những đánh giá sợ bộ về tình hình giúp lập kế hoạch nhanh chóng.

Sau khi có được thông tin, dịch vụ kiểm toán nội bộ của TAF tiếp nhận và xử lý thông tin câu chuyện kinh doanh của doanh nghiệp từ bộ phận kế toán. Thực hiện việc tham gia trực tiếp để chứng kiến việc thực hiện kiểm kê, xác nhận sự chính xác của dữ liệu.

Trong khi kiểm toán nếu có phát hiện những sai lệch thì bộ phận kiểm toán sẽ báo lại và cùng doanh nghiệp xem xét lại, nỗ lực giải quyết vấn đề. Khi đã thống nhất được số liệu sẽ tiến hành công bố rộng rãi cho công chúng.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh

Kiểm toán tại Trà Vinh của TAF tối ưu hóa chi phí

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, TAF luôn giúp doanh nghiệp đảm bảo tăng doanh thu, điều chỉnh phương hướng để tối ưu hoạt động sản xuất, kinh doanh. Các nghiệp vụ được thực hiện nhanh chóng, chính xác đồng thời tiết kiệm được thời gian, chi phí, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh.

Áp dụng những luật mới nhất về kế toán, kiểm toán

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn luôn không ngừng học hỏi để phát triển, nâng cao năng lực bản thân. Đồng thời, TAF liên tục đào tạo, cập nhật những kiến thức mới, những văn bản luật mới nhất để áp dụng cho các doanh nghiệp để đảm bảo tính chính xác.

Dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh
Hình 3: Dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận

Không chỉ vậy, kiểm toán viên tại TAF luôn nỗ lực hết mình, và thực hiện đúng theo các chuẩn mực cũng như các nguyên tắc kiểm toán.

Mang giá trị, uy tín và sự yên tâm đối với khách hàng

Với tôn chỉ khách hàng là giá trị cốt lõi, chính vì vậy, các đội ngũ kiểm toán Trà Vinh luôn luôn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và chính xác. Tất cả các chứng từ, sổ sách được ghi chép, hạch toán rõ ràng. Tất cả việc giải trình liên quan tới các chứng từ, sổ sách hay kế toán thuế đều được chúng tôi phụ trách ổn định và chịu 100% trách nhiệm về việc thực hiện trước cơ quan thuế nhà nước. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm nghiệp vụ cho chúng tôi.

Các gói kiểm toán tại Trà Vinh do kiểm toán TAF cung cấp

Dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh
Hình 4: Dịch vụ kiểm toán uy tín tại Trà Vinh -Taf

TAF cung cấp dịch vụ kiểm toán có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng có liên quan đến kiểm toán và được quy định trong Luật kiểm toán và các quy định pháp luật. Các dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh của TAF cung cấp bao gồm

- Kiểm toán Báo cáo tài chính

- Kiểm toán Báo cáo tài chính vì mục đích thuế và dịch vụ quyết toán thuế

- Kiểm toán hoạt động

- Kiểm toán tuân thủ

- Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành (bao gồm cả kiểm toán Báo cáo năm)

- Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án

- Soát xét hệ thống kiểm soát nội bộ

- Kiểm toán các thông tin tài chính trên cơ sở các thủ tục thỏa thuận trước

- Các công việc kiểm toán đặc biệt

- Soát xét các thông tin tài chính

- Lập báo cáo phục vụ mục đích sáp nhập, chia tách, giải thể…

Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kiểm toán của TAF chỉ cần lập báo cáo tài chính trung thực và hợp lý. Cùng với đó là tuân thủ theo quy định kế toán tại Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan. Ngoài ra, doanh nghiệp cần cung cấp các thông tin cần thiết khi doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ kiểm toán tại Trà Vinh của TAF.

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

Địa chỉ: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 866 66 00

Email: info@taf.vn

Website: taf.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 65 trong 13 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 13 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

zalo
0924 580 580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây